vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn từ chơi game, gần 40 thanh thiếu niên đuổi chém nhau như phim

2021-01-27 15:53

Xuất phát từ mâu thuẫn lúc chơi game, 2 băng nhóm với nhiều hung khí đuổi chém nhau như trong phim hành động tại khu vực lộ Liên Hương (thuộc phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Ngày 27.1, Công an thành phố Rạch Giá, Kiên Giang cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, những thanh thiếu niên này (có độ tuổi từ 13 đến 18, cùng ngụ thành phố Rạch Giá) thành lập 2 nhóm trên Facebook, mỗi nhóm có gần 20 thành viên.

Cách đây khoảng 3 tuần, xuất phát từ việc 2 người ở 2 nhóm là Bùi Đức Hòa (sinh năm 2005) và Trần Văn Hào (sinh năm 2003) có xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi game rồi đánh nhau nhưng không thành. Từ đó dẫn đến việc Hòa và Hào cùng các thành viên trong 2 nhóm tìm kiếm rồi dùng hung khí đuổi chém nhau nhiều lần nhưng không ai bị thương.

Đến tối ngày 23.1, 2 nhóm này lại tiếp tục đuổi chém nhau gây náo loạn tại đoạn đường 3 tháng 2 (thuộc phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá) nhưng cũng không có ai bị gây thương tích. Sau đó 2 nhóm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trong lúc Công an đang tiến hành điều tra xác minh truy bắt thì vào ngày 24.1, Hào nhắn tin cho Hòa hẹn đánh nhau, đồng thời 2 đối tượng này còn nhắn tin thông báo cho toàn thể “anh em” trong mỗi nhóm Facebook chuẩn bị hung khí để “quyết chiến”.

Đến khoảng 19 giờ ngày 25.1, nhóm của Hòa chạy tìm kiếm nhóm của Hào tại khu lấn biển Tây Bắc nhưng không gặp, đến đoạn đường lộ Liên Hương (thuộc phường Vĩnh Quang) 2 bên xông vào hỗn chiến.

Hậu quả chỉ làm cho Nguyễn Văn Chiêu (sinh năm 2004) trong nhóm của Hào bị thương nhẹ ở tay. Cả 2 nhóm gần 40 thành viên lần lượt bị Công an bắt giữ cùng tang vật là hàng chục dao tự chế và các loại hung khí nguy hiểm khác.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá đang tiến hành điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.946478-mihp-uhn-uahn-mehc-ioud-nein-ueiht-hnaht-04-nag-emag-iohc-ut-nauht-uam/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn từ chơi game, gần 40 thanh thiếu niên đuổi chém nhau như phim”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools