vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ cưỡng bức nữ sinh tại thang bộ chung cư Hà Nội: Lối sống bất thường, đã bị bố đẻ từ mặt

2021-01-27 16:14

Liên quan đến vụ nữ sinh bị cưỡng bức ở thang bộ tòa chung cư cao cấp Hà Nội, công an đang tạm giữ nghi phạm Đào Văn Thắng (SN 1997, HKTT tại Phán Thủy, xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra đã hơn 10 ngày nhưng sự việc vẫn khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi thú tính của gã thanh niên biến thái Đào Văn Thắng gây ra với nữ sinh H. (SN 2002).

Tại trụ sở công an, chia sẻ với PV báo An ninh thế giới, gã thanh niên trẻ cho biết hắn là con út trong gia đình có 2 chị em. Mẹ Thắng làm nghề buôn bán hoa quả.

Đào Văn Thắng cũng kể từ nhỏ hắn thường xuyên bị bố mang ra so sánh với các bạn bè cùng trang lứa. Do mâu thuẫn giữa hai bố con ngày càng lớn hơn tới mức sau này bố của hắn đã từ con. Trong khi mẹ đẻ lại bận với gánh hoa quả quanh năm lo mưu sinh nên chẳng có nhiều thời gian quan tâm đến sự thay đổi tâm sinh lý của con trai.

Cách đây không lâu, Thắng ra ngoài thuê nhà ở riêng, không có người định hướng cho cuộc sống và quản lý, đối tượng càng buông thả.

Kẻ cưỡng bức nữ sinh tại thang bộ chung cư Hà Nội: Lối sống bất thường, đã bị bố đẻ từ mặt - Ảnh 2.

Quần áo đối tượng mặc khi gây án đã được giặt sạch ngay sau đó nhằm xóa dấu vết.

Đặc biệt, khi xem những hình ảnh lưu giữ trong điện thoại của Đào Văn Thắng, phóng viên đã không khỏi rùng mình trước lối sống bệnh hoạn của một thanh niên có tuổi đời còn rất trẻ.

Trong điện thoại của gã thanh niên hơn 20 tuổi là rất nhiều hình ảnh nhạy cảm, trần trụi mà Thắng lấy ở trên mạng hoặc có khi là những bức ảnh chụp các cô gái ăn mặc thiếu vải, hở hang mà hắn gặp trên đường. Không chỉ vậy, điện thoại còn vẫn còn lưu giữ cả những bức ảnh ghi lại trong lúc hắn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân H. mới xảy ra hôm 16/1 vừa qua.

Hôm 16/1, sau khi hẹn nữ sinh sinh năm 2002 đến khu chung cư cao cấp ở Hà Nội để phát tờ rơi, Đào Văn Thắng đã lừa nạn nhân ra khu thang bộ thoát hiểm rồi giở trò thú tính nhiều lần.

Cụ thể, tại thang bộ tầng 8 của tòa chung cư, Thắng đã khống chế, ôm hôn rồi cởi đồ của chị H. định thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị nạn nhân chống trả quyết liệt rồi bỏ chạy. 

Tuy nhiên, tên "yêu râu xanh" không chịu buông tha mà quyết đuổi theo đến tầng 6 bắt được nạn nhân, túm tóc kéo về lại tầng 8 đấm đá cô gái trẻ rồi cưỡng bức nạn nhân. Lần thứ 2, Đào Văn Thắng đưa nạn nhân lên cầu thang bộ tầng 23 ép quan hệ tình dục mặc cô gái trẻ van xin nhưng hắn vẫn không buông tha.

Đào Văn Thắng tiếp tục đưa nạn nhân lên tầng 35, tại đây, kẻ thủ ác đã dùng điện thoại của mình để gọi điện về nhà cho gia đình H. yên tâm nhưng không liên lạc được. Lúc này, do đã quá mệt mỏi và sợ hãi, H. dựa vào tường ngủ thiếp đi lúc nào mà không hay. Dục vọng nổi lên, Thắng lấy điện thoại của mình tự chụp ảnh mình trong tư thế không mảnh vải che chân còn nạn nhân đang nằm ngủ. Đối tượng tiếp tục đe dọa, ép nạn nhân quan hệ tình dục đến khoảng 8h sáng hôm sau, ngày 17/1 thì hắn bỏ đi.

(Tổng hợp)


Xem thêm: mth.25653004162101202-tam-ut-ed-ob-ib-ad-gnouht-tab-gnos-iol-ion-ah-uc-gnuhc-ob-gnaht-iat-hnis-un-cub-gnouc-ek/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ cưỡng bức nữ sinh tại thang bộ chung cư Hà Nội: Lối sống bất thường, đã bị bố đẻ từ mặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools