Uniqlo vẫn mở cửa hàng truyền thống, chưa bán online tại Việt Nam
Tâm An
(TBKTSG Online) - Uniqlo Việt Nam vừa phát đi thông báo tiếp tục mở rộng tại TPHCM với cửa hàng thứ 4 đặt ở trung tâm thương mại Vạn Hạnh - Vạn Hạnh Mall (quận 10), nhắm đến người tiêu dùng khu vực phía Tây thành phố. Trong khi đó, với kênh bán hàng trực tuyến, thương hiệu này cho biết vẫn chưa triển khai.
Uniqlo vẫn tập trung phát triển cửa hàng bán trực tiếp tại Việt Nam. Ảnh: MT |
Cửa hàng thứ 4 đặt tại Vạn Hạnh Mall vẫn là một cửa hàng dạng flagship (cửa hàng dẫn đầu) với quy mô lên tới 2.000 mét vuông và sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm hiện có cùng các bộ sưu tập mới nhất. Thời gian mở cửa chính xác vẫn chưa được tiết lộ, chỉ dự kiến trong khoảng “Xuân Hè 2021”.
Chia sẻ trong thông cáo báo chí phát đi, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, cửa hàng ở Vạn Hạnh hướng đến phục vụ những người dân sống ở khu vực phía Tây thành phố.
Tính đến thời điểm này, thương hiệu thời trang Nhật Bản của tỷ phú Tadashi Yanai đã có 6 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó có 3 tại TPHCM và 3 tại Hà Nội. Sau hơn một năm gia nhập thị trường, nhà bán lẻ này vẫn theo đuổi chiến lược mở các cửa hàng truyền thống với diện tích lớn, nằm ở các vị trí đắc địa.
Trong khi đó, việc bán hàng qua kênh trực tuyến vẫn chưa được thực hiện và cũng chưa được tiết lộ. Hiện tại, website của Uniqlo Việt Nam chỉ mới đăng tải thông tin về sản phẩm (màu sắc, giá cả) và không có chức năng mua hàng.
Xem thêm: lmth.man-teiv-iat-enilno-nab-auhc-gnoht-neyurt-gnah-auc-om-nav-olqinu/102313/nv.semitnogiaseht.www