vĐồng tin tức tài chính 365

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn cho Đại hội Đảng XIII

2021-01-27 21:03

Với mục tiêu đảm bảo an ninh trật tự, tuyệt đối an toàn cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Cục cảnh sát hình sự đang triển khai tháng cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trên phạm vi toàn quốc. Chỉ trong vòng 1 tháng, lực lượng cảnh sát hình sự đã triệt phá nhiều chuyên án lớn, bắt giữ nhiều đối tượng nguy hiểm, tăng cường đảm bảo an toàn, an ninh xã hội.

Tại địa bàn ráp gianh giữa Hà Nội và Hòa Bình, lực lượng cảnh sát hình sự vừa triệt phá 2 băng nhóm tội phạm chuyên tổ chức đánh bạc lưu động. 2 đối tượng cầm đầu 2 băng nhóm đã bị bắt giữ, 14 bị can của vụ việc này cũng đã bị khởi tố.

Tại bãi khai thác cát trái phép trên biển Cửa Đáy thuộc địa bàn huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, mọi động tĩnh của các tàu khai thác trái phép đều đã trong tầm ngắm của lực lượng cảnh sát hình sự. Có hẳn cả một đội quân bảo kê để thu phí các tàu khai thác cát trái phép. 20h ngày 10/1/2021, Trưởng ban chuyên án phát lệnh tổng tấn công, đồng loạt áp sát bao vây các đối tượng khai thác cát trái phép. 9 tàu hút cát, 21 đối tượng đã bị bắt giữ. Chỉ riêng số tiền bảo kê, thu phí khai thác cát trái phép, đã lên tới 10 tỷ đồng.

Đây chỉ là hai trong số nhiều chuyên án lớn trong tháng cao điểm này của lực lượng cảnh sát hình sự triển khai trên toàn quốc.

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn cho Đại hội Đảng XIII - Ảnh 1.

Chỉ trong 1 tháng cao điểm, Cục Cảnh sát hình sự đã triệt phá 8 chuyên án, thu giữ hàng chục tỷ đồng tiền mặt, phong tỏa hàng trăm tỷ đồng từ các đường dây cá độ bóng đá.

Đáng chú ý, trong tháng qua, lực lượng đã truy bắt 13 đối tượng truy nã. Trong đó có 1 đối tượng người nước ngoài có lệnh truy nã quốc tế, 5 đối tượng truy nã đặc biệt và nguy hiểm, thậm chí còn bắt được 3 đối tượng đã trốn truy nã 20 năm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.62170047172101202-iiix-gnad-ioh-iad-ohc-naot-na-oab-mad-mahp-iot-pa-nart-gnoc-nat-meid-oac/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn cho Đại hội Đảng XIII”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools