vĐồng tin tức tài chính 365

Thăm phiên chợ đầu mối lớn nhất miền Bắc những ngày cuối năm

2021-01-29 09:17

Càng về những ngày cuối năm Canh Tý 2020, chợ đầu mối phía Nam (Hà Nội) lại càng nhộn nhịp, tấp nập kẻ bán người mua.

Không khí tấp nập tại Chợ đầu mối phía Nam vào những ngày cuối năm.
Ngay từ sớm, chợ đầu mối phía Nam đã tấp nập kẻ bán người mua.
Nằm tại khu đô thị Đền Lừ (Hoàng Mai), chợ đầu mối phía Nam được khá nhiều tiểu thương tại Hà Nội và các tỉnh gần xa biết đến, tham gia buôn bán kinh doanh. Nơi đây tương đối đa dạng về các mặt hàng, từ rau củ quả, thực phẩm, thủy hải sản đến quần áo, đồ gia dụng,... nên dân buôn thường đến nhập hàng với số lượng lớn.
Không khí mua bán nhộn nhịp trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý 2020.
Ngay từ rạng sáng, khu chợ đã tấp nập kẻ bán người mua mặc cái lạnh của thời tiết Hà Nội. Không khí mua bán nhộn nhịp ở tất cả các gian hàng, từ đồ khô, rau củ quả, hải sản,... trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý 2020.
Để kịp chở hàng về chợ phục vụ nhu cầu bán buôn bán lẻ của người dân, nhiều tiểu thương đã phải đi đánh hàng từ 23h đêm hôm trước.
Để kịp chở hàng về chợ phục vụ nhu cầu bán buôn bán lẻ của người dân, nhiều tiểu thương đã phải đi đánh hàng từ 23h đêm hôm trước.
Anh Nguyễn Văn Ngoạ, chủ một cửa hàng bán hoa quả chia sẻ: “Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, lượng khách mua hàng năm nay giảm hơn một nửa so với mọi năm. Tuy nhiên, những ngày cuối năm cận kề Tết Nguyên đán là cơ hội để các tiểu thương bán đắt hơn ngày thường”.
Anh Nguyễn Văn Ngọa, chủ một cửa hàng bán hoa quả chia sẻ: “Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, lượng khách mua hàng năm nay giảm hơn một nửa so với mọi năm. Tuy nhiên, những ngày cuối năm cận kề Tết Nguyên đán là cơ hội để các tiểu thương bán đắt hơn ngày thường”.
Rất nhiều người dân đi chợ từ sáng sớm để mua được hàng tươi ngon nhất.
Rất nhiều người dân đi chợ từ sáng sớm để mua được hàng tươi ngon nhất.
Bà Trần Thị Lan - một chủ sạp rau củ quả cho biết: “Vào ngày rằm, ngày mùng một, lượng rau củ quả bán ra nhiều hơn so với ngày thường do nhu cầu người tiêu dùng tăng, mua về nấu cỗ.”
Bà Trần Thị Lan - một chủ sạp rau củ quả cho biết: “Vào ngày rằm, ngày mùng một, lượng rau củ quả bán ra nhiều hơn so với ngày thường do nhu cầu người tiêu dùng tăng".
.
Chị Nguyễn Thị Hà (Tân Mai) thường xuyên mua hàng chợ đầu mối phía Nam. "Tôi nhập hàng ở đây đã nhiều năm, chủ yếu là đồ khô và rau củ quả về bán cho khách lẻ. Những dịp cuối năm như thế này phải đi chợ sớm để mua được đồ tươi ngon".
Ông Trần Văn Ngân- Phượng Công, Văn Giang cho biết, bắt đầu từ ngày rằm tháng Chạp, cửa hàng cây kiểng của ông đã chuyển về nhiều loại cây kiểng độc lạ nhằm phục vụ thị trường Tết của người dân.
Các tiểu thương dự đoán, từ ngày rằm đổ ra, chợ sẽ còn đông hơn nữa do nhu cầu sắm Tết của người dân ngày càng tăng.

Xem thêm: odl.018478-man-iouc-yagn-gnuhn-cab-neim-tahn-nol-iom-uad-ohc-neihp-maht/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thăm phiên chợ đầu mối lớn nhất miền Bắc những ngày cuối năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools