vĐồng tin tức tài chính 365

Sẽ cung ứng đủ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2021

2021-01-29 12:07

Việc xuất hiện nhiều ca lây nhiễm mới trong cộng đồng dịp sát Tết Nguyên đán 2021 khiến nhiều người lo ngại sẽ xảy ra tình trạng tích trữ hàng hoá, không đủ hàng Tết cung cấp cho người tiêu dùng. Về vấn đề này, Bộ Công Thương và hệ thống siêu thị khẳng định, sẽ cung ứng đủ hàng hóa, phục vụ nhu cầu của người dân. Bài viết được đăng tải trên Báo Lao động.

Tại Quảng Ninh, các DN sản xuất, chế biến, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị hàng hoá phục vụ Tết trị giá gần 2.000 tỉ đồng, bao gồm các mặt hàng thiết yếu và hàng tiêu dùng. Còn tại Hải Dương, khả năng cung ứng hàng hoá, tổng trị giá hàng phục vụ Tết tại các siêu thị, các DN, nhà phân phối lớn đạt trên 1.000 tỉ đồng. Những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng sẽ không có tình trạng khan hàng.

Sẽ cung ứng đủ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2021 - Ảnh 1.

Theo Báo Vietnamnet, Các công ty lữ hành, hãng hàng không từ ngày hôm qua đã nỗ lực tập trung xử lý, hỗ trợ khách trong việc hủy bay, hủy tour tới Quảng Ninh do dịch COVID-19. Với nhiều tour Tết Nguyên đán, du khách được tư vấn chuyển điểm đến khác.

Chiều 28/1, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cũng  vừa có công văn yêu cầu các Sở Du lịch, Sở VH-TT&DL, các doanh nghiệp du lịch triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là không để lây lan dịch bệnh trong hoạt động du lịch.

Hàng Việt cho Tết Tân Sửu sẵn sàng phục vụ cộng đồng người Việt tại châu ÂuHàng Việt cho Tết Tân Sửu sẵn sàng phục vụ cộng đồng người Việt tại châu Âu

VTV.vn - Tại châu Âu, cộng đồng người Việt và người Hoa cũng đang chuẩn bị cho Tết cổ truyền. Hàng hóa cho Tết Tân Sửu tràn ngập trong các siêu thị thực phẩm tại đây.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.79961610192101202-1202-nad-neyugn-tet-pid-gnort-aoh-gnah-ud-gnu-gnuc-es/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sẽ cung ứng đủ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools