vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt 40 người đánh bạc tại trung tâm thương mại ở Rạch Giá

2021-01-29 12:57

Khách đến chơi tại trung tâm thương mại này sẽ được nhân viên bán thẻ xu (bằng kim loại) hoặc bán điểm (qua thẻ từ) với số tiền 2.500 đồng/1 thẻ xu nếu mua tại quầy, 2.000 đồng/thẻ xu nếu mua lại của nhân viên.

Báo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 14 giờ chiều qua ngày 26/1, cơ quan chức năng TP. Rạch Giá kiểm tra khu vui chơi game giải trí tại một trung tâm thương mại ở Rạch Giá thì bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức chơi game bắn cá và các loại game điện tử khác ăn tiền.

"Con bạc" chơi game ăn tiền là nam giới
Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 40 đối tượng (trong đó có hơn một nửa là phụ nữ), 8 máy game bắn cá, số tiền trên 350 triệu đồng và tang vật khác có có liên quan.

Theo Zing, qua điều tra, bước đầu xác định cơ sở game bắn cá là do ông Mai Chí Hán (42 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) làm chủ.

Hơn 8 máy dùng để chơi game ăn tiền bị tạm giữ
Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Mỗi khi khách đến chơi, các nhân viên bán thẻ xu bằng kim loại hoặc bán điểm qua thẻ từ. Khi nạp điểm qua thẻ từ thì 2.000 đồng được 5 điểm.

Khách bỏ thẻ xu vào máy được quy đổi một xu được 5 điểm. Sau khi kết thúc, người chơi sẽ được máy đổi số điểm ngược lại thành thẻ xu theo tỷ lệ tương ứng. Sau đó khách lấy thẻ xu đổi thành tiền mặt theo tỷ lệ 100 xu (tương đương 200.000 đồng) được 180.000 đồng.

Hơn phân nửa "con bạc" là nữ giới.
Ảnh chụp màn hình báo Zing.

Qua theo dõi, cảnh sát ghi nhận người chơi đều thua cháy túi vì các máy game bắn cá được chủ cơ sở cài đặt theo tỷ lệ người chơi thắng 3, thua 7.

The post Bắt 40 người đánh bạc tại trung tâm thương mại ở Rạch Giá appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.aig-hcar-o-iam-gnouht-mat-gnurt-iat-cab-hnad-iougn-04-tab/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Bắt 40 người đánh bạc tại trung tâm thương mại ở Rạch Giá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools