vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Dương: Nữ giám đốc dùng ảnh nhạy cảm ‘tống tiền’ hiệu trưởng

2021-01-29 12:57

Bị can Nguyễn Thị Lan, giám đốc một cơ sở giáo dục ở Hải Dương yêu cầu nữ hiệu trưởng một trường tiểu học tại TP. Hải Dương đưa 180 triệu đồng nếu không sẽ đưa hình ảnh, clip nhạy cảm liên quan đến người này lên mạng xã hội.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết hôm 25/1, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Lan (36 tuổi, trú tại đường Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ, Lan lợi dụng việc lưu giữ nhiều hình ảnh, video có nội dung nhạy cảm của chị Đ.T.K.T. (hiệu trưởng một trường tiểu học tại TP. Hải Dương) nên đã yêu cầu chị T. phải đưa 180 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán những hình ảnh, video này lên mạng xã hội cũng như cung cấp cho lãnh đạo TP. Hải Dương.

Chị T. sau đó đồng ý yêu cầu của Lan và trình báo sự việc tới cơ quan công an. Đến ngày 23/1, khi Lan đang nhận tiền của chị T. ngay tại trường học thì bị bắt quả tang.

Tại thời điểm bị bắt quả tang, Lan đang là giám đốc Trung tâm khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí (một cơ sở tư nhân có trụ sở tại phố Lê Hoàn, TP. Hải Dương).

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Trung Quốc cho ‘thổi bay’ tượng Phật Quan Âm cao nhất thế giới

The post Hải Dương: Nữ giám đốc dùng ảnh nhạy cảm ‘tống tiền’ hiệu trưởng appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.gnourt-ueih-neit-gnot-mac-yahn-hna-gnud-cod-maig-un-gnoud-iah/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Hải Dương: Nữ giám đốc dùng ảnh nhạy cảm ‘tống tiền’ hiệu trưởng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools