vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, người trọng thương, kẻ vào tù

2021-01-29 13:43

Ngày 29/01, TAND TP.Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Đình Tùng (SN 1991), Nguyễn Đình Bách (SN 1995, em ruột bị cáo Tùng) và Nguyễn Viết Trung (SN 1994), cùng ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), ra xét xử về tội Giết người theo quy định tại điểm n, khoản 1, Điều 123 BLHS.

Hồ sơ điều tra - Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, người trọng thương, kẻ vào tù

Các bị cáo tại tòa.

Quá trình mở tòa, các bị cáo khai nhận: Đêm 7/9/2019, bị cáo Nguyễn Đình Tùng điều khiển xe ô tô chở bạn là Nguyễn Viết Trung và con gái của Tùng đi ăn đêm ở thôn Thụy Khuê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Khoảng 10 phút sau, anh Tạ Văn Việt (SN 1995, người cùng xã với các bị cáo) đi vào quán ăn.

Trong lúc ăn uống, do anh Việt nói to và chửi tục, gây mất trật tự nên Tùng cầm nửa quả chánh ném vào người anh Việt, đồng thời yêu cầu Việt không được chửi tục.

Do bị ném nên Việt chửi Tùng và lao vào gây gổ, đánh nhau với Tùng. Được 1 người khách trong quán ăn can ngăn nên cả hai dừng lại.

Tuy nhiên, khi Tùng cùng con gái và Trung ra xe ô tô để đi về thì Việt cùng bạn là anh Nguyễn Văn Lộc (SN 1981, ở xã Sài Sơn) chạy ra chặn xe ô tô của Tùng và thách thức đánh nhau.

Tức tối về việc này, Tùng chở con gái về nhà rồi cùng Trung và Nguyễn Đình Bách (em trai Tùng) vào bếp, lấy mỗi người 1 con dao rồi quay lại quán ăn đêm lúc trước, tìm anh Việt để đánh trả thù.

Vừa tới nơi, các bị cáo hùng hổ xông vào quán chém anh Việt. Nạn nhân may mắn không chết nhưng bị tổn hại sức khỏe 63%.

Các đối tượng Nguyễn Đình Tùng, Nguyễn Đình Bách và Nguyễn Viết Trung sau đó bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra về tội Giết người.

Tại phiên tòa hôm nay, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối cải, xin HĐXX cho hưởng mức án khoan hồng để sớm được trở về làm lại cuộc đời.

Quá trình xét xử thấy các bị cáo ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo. Gia đình bị cáo Tùng, Bách đã bồi thường khắc phục hậu quả cho bị hại.

Vì các lẽ trên, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Đình Tùng 17 năm tù, Nguyễn Đình Bách 16 năm tù và Nguyễn Viết Trung 15 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

 

Xem thêm: lmth.705405a-ut-oav-ek-gnouht-gnort-iougn-med-na-nauq-gnort-nauht-uam/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, người trọng thương, kẻ vào tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools