Cuối tháng 1/2021 tại Hà Nội vừa diễn ra hội thảo "Đột phá kinh doanh 2021" quy tụ nhiều CEO, nhà quản lý doanh nghiệp đến tham dự. Đây là sự kiện chuyên đề chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ các CEO, nhà quản lý, chuyên gia trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái do sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Hội thảo lần này tập trung vào các chủ đề thiết thực mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm: Quản lý chất lượng sales, tối ưu chi phí, tăng doanh thu thời khủng hoảng; Ứng dụng công nghệ số trong quản trị kênh phân phối; Giao tiếp, đàm phán trong kinh doanh, thích ứng với sự thay đổi do COVID-19 gây nên...
"Trên tinh thần tạo sân chơi, mở ra cơ hội kết nối, phát huy năng lực nội sinh của các doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực để tổ chức chuỗi hội thảo nhằm hỗ trợ các công ty, start-up trong nước. Điều quan trọng, mọi thành viên đều bình đẳng, tham gia miễn phí, có thêm cơ hội mở rộng giao thương, tương tác, chia sẻ với nhau, cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp cho hoạt động của doanh nghiệp mình", Thạc sỹ Nguyễn Đức Luật, người sáng lập CLB CEO chia sẻ.
Thạc sỹ Nguyễn Đức Luật – sáng lập CLB CEO đang chia sẻ về bí quyết tối ưu chi phí, tăng doanh thu
Thông qua hội thảo, các diễn giả đã đem đến những kiến thức thực tế, cập nhật những xu thế mới trong lĩnh vực bán hàng, ứng dụng công nghệ trong quản trị và kinh doanh, đặc biệt là hoạt động networking – kết nối, mở rộng với các đơn vị, công ty khác nhau không chỉ trong khuôn khổ hội thảo mà cả các hoạt động online – offline song hành.
Ông Nguyễn Minh Hoàng, điều phối chương trình cho biết nội dung về truyền thông, đặc biệt là ứng dụng công nghệ số trong quản trị thương hiệu sẽ là chủ đề nóng của hội thảo tiếp theo
Theo Ban Tổ chức, buổi hội thảo lần 2 dự kiến sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sau Tết Âm lịch. Một trong những nội dung quan trọng mà nhiều CEO chia sẻ chính là việc làm sao để củng cố, xây dựng, phát triển thương hiệu, duy trì năng lực marketing trong bối cảnh cần cắt giảm nhân sự, hạn chế chi phí, dự báo phòng chống khủng hoảng truyền thông cũng như các cơ hội kinh doanh mới; năng lực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số và kinh nghiệm số hóa vào hoạt động quản lý, kinh doanh...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!