vĐồng tin tức tài chính 365

Arsenal - MU: ‘Pháo thủ’ thăng hoa hay ‘quỷ đỏ’ tạo kỷ lục

2021-01-30 20:06

MU bất ngờ để cho đội chót bảng Sheffield United “dội gáo nước lạnh” bằng trận thua 1-2 trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu trước. Trận thua này không chỉ làm MU mất mặt mà còn khiến “Quỷ Đỏ” dâng ngôi đầu cho “hàng xóm” Man. City khi có được 40 điểm, kém Man. City 1 điểm. 

Vòng 21, MU buộc phải thắng trong trận cầu tâm điểm vòng này để tiếp tục cuộc đua vô địch, cũng như phục thù lại trận thua 0-1 ở vòng 7 lượt đi. Trong vòng đấu này, MU có chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal, đội bóng đang có phong độ cao tại Premier League với 6 trận bất bại tại đấu trường này.

Arsenal - MU: ‘Pháo thủ’ thăng hoa hay ‘quỷ đỏ’ tạo kỷ lục - ảnh 1
Arsenal đã đánh bại MU với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi bằng bàn thắng của Aubameyang. Ảnh: Reuters. 

Ngoài lợi thế sân nhà, Arsenal đang có nhiều động lực để giành chiến thắng bởi hiện tại đội bóng đang ở vị trí thứ 9 trên BXH với 30 điểm, “Pháo Thủ” rất muốn giành trọn 3 điểm để cải thiện thành tích của mình. Soi thành tích 5 trận gần nhất, lợi thế đang nghiêng về Arsenal, khi “Pháo Thủ” đang có 3 trận thắng, một trận hoà và thua một trận. 

Ngoài ra Mikel Arteta đang có 2 trận thắng liên tiếp trước MU trên cương vị HLV của Arsenal. Nếu đánh bại “Quỷ Đỏ” ở trận đấu này, Arteta sẽ nối bước các HLV kỳ cựu là Ancelotti, Pellegrini và Garry Monk là HLV thứ tư đánh bại được MU 3 lần liên tiếp. 

Arsenal - MU: ‘Pháo thủ’ thăng hoa hay ‘quỷ đỏ’ tạo kỷ lục - ảnh 2
Mọi số liệu so sánh giữa 2 HLV đang ủng hộ Mikel Arteta. Ảnh: Getty Images. 

Trong khi đó nếu MU không thua Arsenal trong trận đấu này, “Quỷ Đỏ” sẽ xác lập kỷ lục mới là bất bại 18 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League. MU buộc thắng để bám sát Man. City, bởi cùng vòng đấu “Man Xanh” chỉ đá với đội chót bảng là Sheffield United.

Xét về thành tích đối đầu giữa 2 HLV, thì Arteta đang là “nỗi ám ảnh” của HLV Solskjaer, bởi chỉ đối đầu nhau có hai lần, nhưng Arteta đều thắng trọn cả hai. 

Arsenal - MU: ‘Pháo thủ’ thăng hoa hay ‘quỷ đỏ’ tạo kỷ lục - ảnh 3
Cả hai đội đều có đầy đủ lực lượng trước trận đại chiến. Ảnh: Reuters. 

Tình hình lực lượng đang là điểm sáng của cả hai đội, bởi Arsenal và MU đều không gặp tổn thất nào về mặt lực lượng. Do đó khả năng cao trận đại chiến này sẽ khó có kết quả hoà, do hai đội đã đối đầu nhau 57 lần nhưng chỉ có 17 lần chia điểm với nhau. 

Xem thêm: lmth.256469-cul-yk-oat-od-yuq-yah-aoh-gnaht-uht-oahp-um-lanesra/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Arsenal - MU: ‘Pháo thủ’ thăng hoa hay ‘quỷ đỏ’ tạo kỷ lục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools