vĐồng tin tức tài chính 365

Ba nơi chốn lý tưởng mang đến cuộc sống trọn vẹn

2021-01-31 20:14

Ba nơi chốn lý tưởng mang đến cuộc sống trọn vẹn

Chất lượng cuộc sống cũng thể hiện qua cách bạn bày trí đồ vật, nội thất, đặc biệt là ở nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ. Vậy những nơi này có vai trò như thế nào để giúp bạn xây dựng nên một cuộc sống chất lượng và sự gắn kết của gia đình mình?

1. Nhà bếp - nơi cất giữ trái tim gia đình

Bếp ăn được biết đến là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình bên những mâm cơm ấm cúng mỗi ngày. Bếp ăn không chỉ là nơi dùng để nấu nướng hay là nơi tạo ra những bữa cơm thơm ngon mà ở đây chính là nơi mang đến ý nghĩa to lớn đối với đời sống và tinh thần của mỗi gia đình. Dù ngôi nhà bạn có diện tích rộng lớn hay nhỏ hẹp thì sự bố trí của một không gian bếp sẽ thực sự góp phần tạo nên “hương vị gia đình” trọn vẹn với những khoảnh khắc sẻ chia, sự quan tâm và những tiếng cười của các thành viên trong nhà. Một ngôi nhà sẽ trở nên vô cùng lạnh lẽo nếu như phòng bếp không được thường xuyên nổi lửa.

Đặc biệt, với nhịp sống hối hả hiện nay, nhà bếp còn được xem là niềm tự hào và là không gian tôn vinh khả năng của các chị em nội trợ trong việc giữ gìn lửa ấm và vun đắp tình cảm gia đình.

Chúng ta thường nhắc đến câu: “Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày” - chính vì vậy, nhà bếp được xem như trái tim của ngôi nhà, sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Bạn không mong muốn gì hơn là được trở về nhà, quây quần bên mâm cơm còn nóng và tâm sự cùng nhau những câu chuyện đời thường. Những điều tưởng chừng như nhỏ bé ấy lại chính là sợi dây vô hình kết nối chúng ta.

2. Phòng khách - nơi chốn của sự sum vầy

Như một nếp sống đẹp in sâu vào tiềm thức người Việt bao thế hệ, hình ảnh cả gia đình quây quần nơi phòng khách, xem phim, chơi đùa với các con, đọc sách hay chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong một ngày làm việc vẫn là một cách thể hiện sự nồng ấm dưới mỗi mái nhà. Mọi thứ đều diễn ra ở đây. Thế nên, không cần phải quá cầu kỳ, bố cục của căn phòng khách chỉ cần được bố trí đơn giản như bộ ghế sofa cạnh tường cùng thảm trải dưới bàn sẽ tạo cảm giác ấm cúng, một chiếc kệ tivi với thiết kế tinh tế và kích thước vừa tầm sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại.

Chúng ta nên nhớ rằng, cuộc sống càng hiện đại thì sẽ càng bận rộn, giây phút cả nhà ngồi lại bên nhau rất quý giá. Những khoảnh khắc cùng xem một chương trình truyền hình nào đó, chứng kiến niềm vui rạng rỡ của người thân sau một ngày dài bận rộn lại mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi hơn bao giờ hết. Đó gọi là hạnh phúc của một gia đình.

3. Phòng ngủ - nơi bạn được là chính mình

Sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng ngoài kia, bạn lại trở về và bước vào căn phòng của mình với một tâm thế thư giãn, thoải mái nhất. Một giấc ngủ tốt sẽ khiến bạn hồi phục năng lượng và tận hưởng khoảnh khắc dành cho bản thân để làm việc hiệu quả hơn.

Như chúng ta đã biết, phòng ngủ được xem là “lá phổi” của ngôi nhà, bởi 1/3 cuộc đời của chúng ta là ở đây, để tái tạo năng lượng cho tất cả các hoạt động trong ngày. Vì thế, đầu tư kỹ lưỡng vào không gian phòng ngủ của chính mình mới thật sự giúp bạn tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp lâu dài.

Không gian phòng ngủ của bạn có thể đơn giản thôi, nhưng khi được bố trí hài hòa và hợp lý thì đây sẽ là nơi tái tạo năng lượng tốt nhất dành cho riêng bạn khi về nhà. Hãy sắp xếp cho mình một chiếc giường ngủ êm ái và sạch sẽ, một vài hương thơm và nến cho một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo và đừng quên đặt một chậu cây xanh trên kệ/tủ đầu giường để thanh lọc không khí, giúp mỗi giấc ngủ của bạn thêm sâu và đắm chìm trong sự yêu thương thuần khiết của bản thân.

Hạnh phúc của một gia đình không đong đếm qua con số hay bất kỳ thang đo nào, hạnh phúc chính là khoảnh khắc sum vầy, được quây quần bên nhau, cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa. Bằng chính những sắp xếp nhỏ nhưng thiết thực tại những không gian nội thất, hãy để Duy Tân cùng gia đình bạn vun đấp thêm tình cảm yêu thương ở nơi được gọi là nhà.

Dòng sản phẩm Tủ/Kệ Omni chính là sản phẩm kết tinh của sự tinh tế và chất lượng, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại và tạo nên một không gian sống vừa đẳng cấp vừa sang trọng.

Duy Tân - Chuyên gia tủ nhựa

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM

Website:  https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Showroom:

• TPHCM     : 91 An Dương Vương, phường 8, quận 5 | Tel: +84 28 38 305 131

                    : 46-4846-48 Quản Trọng Linh, phường 7, quận 8 | Tel: 28 36 362 556

                    : Lô D 13-14 Khu Thương Mại Chợ Bình Điền, quận 8 | Tel: 28 36 362 556

• Đà Nẵng   : 145 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê | Tel: +84 236 3649 666

• Cần Thơ   : 642 Đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ | Tel: 0292. 3811 149
                   : 399C Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ | Tel: 0292 3782 774

• Tiền Giang: 542 Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang | Tel: 02733 977 380

 

Xem thêm: lmth.nev-nort-gnos-couc-ned-gnam-gnout-yl-nohc-ion-ab/721313/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ba nơi chốn lý tưởng mang đến cuộc sống trọn vẹn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools