vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ trộm bi hài trong nhà 'quả bom sex' Pamela Anderson

2022-02-01 05:39

Hình ảnh cuộc gần gũi giữa Pamela Anderson và chồng, nhạc sĩ Tommy Lee được công chúng Mỹ mệnh danh là một trong những "cuốn băng sex nổi tiếng nhất mọi thời đại". Nhưng ít người biết về thủ phạm đánh cắp và làm lộ nó - Rand Gauthier.

Rand Gauthier sinh năm 1957 có tuổi thơ sống cạnh những diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Anh ta lớn lên ở ngôi nhà đối diện của huyền thoại điện ảnh Dick Van Dyke. Cha của Rand là Dick Gautier, người đóng vai chính nhiều bộ phim và kịch gây tiếng vang ở các sân khấu Broadway

Nhưng Rand "đi" con đường khác. Đến những năm 1990, Rand đã làm qua nhiều công việc khác nhau. Anh ta đôi khi đóng phim khiêu dâm nhưng thường chỉ quanh quẩn ở phim trường hoặc phụ giúp việc xây dựng nhà cửa của các diễn viên. Một trong những khách hàng là vợ chồng Tommy Lee và Pamela Anderson.

Vợ chồng Tommy Lee và Pamela Anderson. Ảnh:

Vợ chồng Tommy Lee và Pamela Anderson. Ảnh: Hollywood Life

Tay trống tài hoa và cô nàng"bom sex" đã gây chấn động thế giới khi kết hôn vào năm 1995 sau một cuộc tình lãng mạn. Vào thời điểm đó, họ đã bắt đầu một dự án cải tạo nhà cửa đầy ấn tượng trên dinh thự chung ở Malibu.

Tuy nhiên, đến lúc phải trả cho chàng thợ điện Rand Gauthier số tiền 20.000 USD, cặp đôi đã từ chối. Tệ hơn nữa, Tommy Lee đã đe dọa Rand bằng một khẩu súng ngắn khi quay lại đây lấy đồ nghề.

"Tôi có diễn xuất, nhưng chưa bao giờ thực sự nổi tiếng như họ. Song tôi chưa bao giờ bị chĩa súng vào đầu. Đó là sự sỉ nhục", Rand sau này thổ lộ với truyền thông.

Rand bắt đầu âm mưu trả thù. Anh biết rằng vợ chồng diễn viên có một két sắt chứa đầy những vật có giá trị nhưng lại không chắc chắn, chiếc két thực sự chứa gì.

Không lâu trước Halloween 1995, Rand Gauthier đã bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Với một tấm thảm lông màu trắng quấn trên đầu, anh ta lừa được camera an ninh rằng mình là chú chó cảnh. Rand sau đó lẻn vào nhà của Tommy Lee và Pamela Anderson vào khoảng 3 giờ sáng.

Chiếc két sắt được chủ nhà mô tả "lớn như cái tủ lạnh và nặng 230 kg khi trống rỗng", đã được Rand gỡ bỏ khỏi tường tự nâng lên xe tải của mình.

Đúng như anh ta đã hy vọng, Lee và Anderson chất đầy đồ trang sức và đồng hồ đắt tiền vào két sắt. Nhưng họ cũng để lại một thứ khác ở đó: một cuộn băng máy quay màu đen, nhỏ xíu. Rand mang về bật xem và hoảng hốt nhận ra nó chứa gì.

"Hàng đống tiền như đã chất ngay ngắn trước mặt tôi", anh ta sau này kể lại về hình ảnh ân ái dài tới 54 phút của vợ chồng Anderson.

Gạt vấn đề đạo đức sang một bên, Rand Gauthier bắt đầu lên kế hoạch bán cuốn băng. Anh ta hợp tác với bạn của mình, chủ sở hữu studio khiêu dâm và cố gắng tìm một nhà phân phối. Nhưng không ai muốn chạm vào nó. Suy cho cùng, cuốn băng là tài sản bị đánh cắp.

Rand Gauthier. Ảnh: All that interesting

Rand Gauthier. Ảnh: All that interesting

Nhưng tên cướp khét tiếng của thành phố New York, Louis "Butchie" Peraino, một thành viên của gia tộc tội phạm Colombo, đã đồng ý cho Rand mượn tiền để tự phát hành cuốn băng. Để làm được điều đó, họ chuyển sang sử dụng mạng Internet.

Nhưng thời điểm đó, năm 1995, Mỹ chỉ có khoảng 25 triệu người truy cập Internet (hiện, hơn 313 triệu). Vì vậy, Rand đã thành lập các trang web như pamsex.com, pamlee.com pamsextape.com để phát hành cuốn băng.

Mọi khán giả tò mò cũng có thể đặt hàng cuộn băng với giá 59,95 USD và được giao hàng tận nơi một cách kín đáo.

Tommy Lee nói, vợ chồng họ biết cuốn băng nằm trong két sắt nhưng không bao giờ nghĩ rằng bọn trộm đang theo đuổi thứ gì khác ngoài tiền. Sau khi thuê thám tử tư, Tommy Lee đã thuê các băng nhóm quấy rối Rand Gauthier để cố gắng lấy lại cuốn băng. Những tay giang hồ bắt đầu tìm gặp và làm phiền Rand, vẫy súng và hét lên những lời đe dọa.

Khi buộc phải lẩn trốn, Rand mắc chứng hoang tưởng và mất ngủ. Các trang web nhái cũng bắt đầu xuất hiện để bán băng sex của Lee và Anderson.

Dù Lee và Anderson đệ đơn kiện dân sự trị giá 10 triệu USD chống lại bất kỳ ai có cuốn băng, bao gồm cả Rand Gauthier, mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát của họ.

Tháng 11/1997, cuốn băng được phát sóng trực tuyến cho những người đăng ký tại một trang web. Và đến năm 1998, cuốn băng xuất hiện tại nhiều cửa hàng với giá rất rẻ.

Trong khi đó, băng nhóm tội phạm Colombo bắt đầu đòi Rand số tiền đã cho vay. Nhưng một xu không có, Rand phải làm tay sai cho băng đảng này với công việc đánh người, đòi nợ thuê. Mỗi khi nghe ai đó nói về cuốn băng, Rand lại ứa nước mắt.

Ngày nay, cuốn băng sex của Tommy Lee và Pamela Anderson vẫn là một trong những clip phòng the bị rò rỉ nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nhưng Rand có cái nhìn đáng ngạc nhiên về nó: "Họ đang yêu và là cặp đôi. Tôi ghen tị. Tôi ước gì mình cũng có một thứ gì đó như thế".

Anderson và Lee lại không nghĩ như vậy. "Cuốn băng đã gây tai tiếng và làm căng thẳng cho mối quan hệ của chúng tôi," Lee nói vào năm 2014.

Sau khi có hai con và danh tiếng suy giảm, năm 1998, vợ chồng họ đã ẩu đả tại nhà riêng. Pamela gọi cảnh sát. Tommy hầu tòa vào tháng 2/1998 với cáo buộc lạm dụng. Anh ta không bào chữa và bị kết án 6 tháng tù.

Pamela Anderson và người chồng thứ năm, vừa ly hôn sau 13 tháng chung sống. Ảnh: Hollywood Life

Pamela Anderson và người chồng thứ năm, vừa ly hôn sau 13 tháng chung sống. Ảnh: Hollywood Life

Cuộc đời cả ba người họ đều thay đổi sau vụ trộm cuốn băng sex. Lee và Anderson ly hôn, vụt sáng thành ngôi sao trong suốt nhiều năm. Anderson vừa ly hôn lần thứ năm hôm 21/1, sau hôn nhân 13 tháng với một vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình.

Còn Rand sau khi chủ nợ kiêm trưởng băng đảng chết vì ung thư năm 1999, cuối cùng đã rời Los Angeles để trở lại công việc thợ điện và hiện có một cuộc sống bình lặng.

Tạo ra khoảng 77 triệu USD doanh thu bán hàng, cuốn băng cuối cùng đã được phát hành bởi Vivid Entertainment sau khi cặp đôi ký bỏ bản quyền vào năm 1997. Anderson và chồng cũ tuyên bố không thu lợi bất cứ gì từ nó.

Hải Thư (Theo All that interesting)

Xem thêm: lmth.0992244-nosredna-alemap-xes-mob-auq-ahn-gnort-iah-ib-mort-uv/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ trộm bi hài trong nhà 'quả bom sex' Pamela Anderson”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools