vĐồng tin tức tài chính 365

Tiến Linh: 'Xin được gửi tặng niềm vui chiến thắng đến mọi người'

2022-02-02 03:39
Tiến Linh: Xin được gửi tặng niềm vui chiến thắng đến mọi người - Ảnh 1.

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam trước Trung Quốc - Ảnh: GETTY

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử 3-1 trước Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có điểm và giành chiến thắng ở đấu trường này.

Tiền đạo Tiến Linh - cầu thủ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam, chia sẻ cảm xúc sau trận đấu: "Ngày hôm nay rất đặc biệt vì là mùng 1 Tết của toàn thể người dân Việt Nam đang đoàn tụ bên gia đình. Bản thân Linh và toàn đội đã có trận đấu rất tuyệt vời để gửi tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin được gửi tặng niềm vui chiến thắng này đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Trước trận đấu này, Tiến Linh đã nhiễm COVID-19 và không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp chủ nhà Úc. 

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi đó, Tiến Linh nói: "Thực sự sau khi bị nhiễm bệnh, tôi chỉ nghĩ đến chuyện làm sao có lại thể lực một cách nhanh nhất cũng như tinh thần tốt nhất để có thể ra sân thi đấu, mang lại những bàn thắng, niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Lượt trận tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tháng 3 tới với hai đối thủ Oman và Nhật Bản.

Tiến Linh: Xin được gửi tặng niềm vui chiến thắng đến mọi người - Ảnh 2.

Xem thêm: mth.73684141210202202-iougn-iom-ned-gnaht-neihc-iuv-mein-gnat-iug-coud-nix-hnil-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiến Linh: 'Xin được gửi tặng niềm vui chiến thắng đến mọi người'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools