vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân

2022-02-02 03:39
Dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân - Ảnh 1.

Dàn diễn viên tham gia phim "Bẫy ngọt ngào" - Ảnh: ĐPCC

* Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón Tết

Ca sĩ Quang Dũng hiện tại đang cùng con trai Bảo Nam đón Tết tại Mỹ. Nhân dịp này, hai cha con đã cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm với chiếc áo dài truyền thống. Dù đã chia tay nhưng Quang Dũng, Jennifer Phạm luôn dành thời gian ở bên con trai.

Dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân - Ảnh 2.

Vào ngày 14-2, Bảo Nam sẽ bước sang tuổi 14

Mọi năm, Quang Dũng thường đón Tết cùng mẹ và người thân ở Việt Nam nhưng năm nay anh muốn thay đổi để tạo kỷ niệm đặc biệt cùng con trai Bảo Nam sau hai năm xa cách vì dịch COVID-19.

Vào ngày 14-2, Bảo Nam sẽ bước sang tuổi 14. Hiện tại, con trai Quang Cũng đã cao khoảng 1,8m. Nhiều người nhận xét càng lớn càng giống Quang Dũng từ ngoại hình lẫn tính cách.

* Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong trang phục áo dài thập niên 1930

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là “nàng thơ” trong bộ sưu tập "Giấc mơ" của nhà thiết kế Vũ Việt Hà. Các thiết kế chủ yếu làm từ tơ tằm se thủ công có phom dáng áo dài thập niên 1930.

Dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân - Ảnh 3.

Vũ Việt Hà là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng về áo dài ở miền Bắc

Đây là phong cách sở trường của Vũ Việt Hà và anh đã đặt các nghệ nhân từ làng nghề nổi tiếng như Hà Tây, Thái Bình, Vạn Phúc dệt vải theo cách của người Mông ở Quản Bạ, Hà Giang để làm chất liệu cho bộ sưu tập, mất khoảng 1 năm để hoàn thành.

Bên cạnh họa tiết thêu, áo dài còn đính thêm hạt cườm ở đường viền để tăng hiệu ứng bắt mắt. Đa số các mẫu thiết kế kết hợp giữa truyền thống với hiện đại với xu hướng tay áo dài quá khổ. Một số trang phục từng được chọn giới thiệu tại chương trình Ngày quốc gia Việt Nam tại sự kiện World Expo 2021 hồi tháng 12-2021.

* Dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào chúc Tết khán giả

Mùng 1 Tết, dàn diễn viên của phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào ra rạp ngày 11-2 vừa cùng nhau chúc mừng năm mới tới khán giả trên khắp cả nước.

Trong phim, Bảo Anh vào vai Camy, cô gái xinh đẹp có cuộc hôn nhân tưởng là hạnh phúc nhưng lại ẩn chứa nhiều cay đắng cùng chồng là Đăng Minh do Quốc Trường đóng. Hội bạn thân sau khi Camy lập gia đình thì còn Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi) và Ken (Thuận Nguyễn) đã cùng nhau lập kế hoạch để “giải cứu” bạn thân. 

Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn chúc Tết khán giả - Nguồn: ĐPCC

Lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò diễn viên với vai diễn, Bảo Anh rất hào hứng khi Bẫy ngọt ngào sẽ góp mặt trong đường đua phim Việt đầu năm 2022. Còn với Diệu Nhi, cố chỉ mong muốn sẽ trình làng một bộ phim chất lượng gửi tới mọi người. 

Còn với Minh Hằng thì việc Bẫy ngọt ngào cuối cùng cũng chốt thời gian ra mắt sau nhiều lần tạm hoãn là một điều mang ý nghĩa to lớn với cô. Ngoài tham gia diễn xuất, Minh Hằng còn là nhà sản xuất của phim.

* Tình thắm duyên xuân "rượt đuổi" với Tết để phục vụ khán giả

Đạo diễn Phương Điền cùng đoàn phim đã có một “cuộc rượt đuổi” quyết liệt với Tết để kịp ra mắt khán giả phim chiếu Tết Tình thắm duyên xuân.

Phim thuộc thể loại hài, xoay quanh câu chuyện về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Bối cảnh phim diễn ra ở khắp các tỉnh miền Tây như Cù Lao Mây (Vĩnh Long), làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp)… Trong đó bối cảnh khó nhất chính là ở làng hoa Sa Đéc.

Để có hình ảnh thời điểm làng hoa đẹp và đông đúc nhất, đoàn phim phải thực hiện tất cả các cảnh trong 5 ngày, từ ngày 20 đến 24-1.

Dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân - Ảnh 5.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng phim đã hoàn thành để phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên đán vào lúc 20h trên THVL1 từ mùng 1 đến mùng 10

Nói về nỗi vất vả vật lộn với bối cảnh của Tình thắm duyên xuân, chính đạo diễn Nguyễn Phương Điền ngẫm lại cũng phải lắc đầu vì không hiểu sao khi đó máu nghề nghiệp lăn xả đến mức không biết mệt:

“Tôi muốn quay sớm cho cả đoàn phim có thể kịp về chuẩn bị sắm sửa ăn Tết. Nhưng quay sớm thì không thể quay được cảnh những làng hoa xuân rộn ràng, sôi động và chân thật nhất. 

Phim bây giờ quan trọng bối cảnh mà đã là bối cảnh lên phim thì phải thật, phải đẹp. Tôi cực kỳ sợ bối cảnh mang lại sự giả trân, mình xem mình còn ngán đừng nói chi là khán giả”.

Việt Hương, Hữu Tín bắn rap nhạc phim Việt Hương, Hữu Tín bắn rap nhạc phim 'Nhà không bán', sân khấu Trống Đồng hoạt động trở lại

TTO - Việt Hương, Hữu Tín bắn rap nhạc phim 'Nhà không bán'; Thùy Tiên làm vedette bộ sưu tập Bình Minh; 'Cây táo nở hoa' đoạt giải Nội dung truyền cảm hứng; Hơn 40 văn nghệ sĩ đón giao thừa cùng Tết HTV... là những thông tin được quan tâm ngày 31-1

Xem thêm: mth.13872046110202202-naux-nod-iad-oa-neid-iart-noc-gnuc-gnud-gnauq-aig-nahk-tet-cuhc-oagn-togn-yab-neiv-neid-nad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools