vĐồng tin tức tài chính 365

Madam Pang dùng tiền để hạ tuyển nữ Việt Nam nhưng bất thành

2022-02-02 17:56

Madam Pang, nữ tỉ phú Nualphan Lamsam, Trưởng Ban tuyển chọn HLV và Trưởng đoàn đội tuyển nam Thái Lan lại dùng "doping" tiền hòng đánh bại tuyển nữ Việt Nam (VN) để giành vé đi World Cup nhưng bất thành. Đâu phải "doping" tiền dội xuống là thắng.

Madam Pang dùng tiền để hạ tuyển nữ Việt Nam nhưng bất thành - ảnh 1
Bà Pang lần này dùng tiền để đánh bại tuyển nữ VN nhưng bất thành. Ảnh: AFF

Sau khi đạt được ý nguyện biến tuyển nam VN thành cựu vô địch AFF Cup thì nay bà Pang tiếp tục muốn đội tuyển nữ Thái Lan cũng “đè” luôn tuyển nữ VN. Bà Pang treo thưởng 2 triệu baht (tương đương 1,36 tỉ VNĐ) nếu tuyển nữ Thái Lan thắng VN.

Bởi vì đánh bại tuyển VN ở trận Play off thứ nhất, Thái Lan rất sáng cửa đi World Cup 2023. Nó rất đẹp vì hai lần gần đây nhất, Thái Lan cũng đã dự World Cup (2015 và 2019). Tuy nhiên, Thái Lan không phải dễ đánh bại tuyển nữ VN khi đội được HLV Mai Đức Chung dẫn dắt.

HLV Mai Đức Chung là “sát thủ” đối với các đời HLV tuyển nữ Thái Lan. Lần này cũng thế, HLV Mai Đức Chung lại dẫn đội nữ VN thắng tuyển nữ Thái Lan 2-0 ở trận đấu play-off đầu tiên tranh vé đi World Cup.

Thực tế theo quan sát của chúng tôi, trước cuộc chạm trán “El Clasico Đông Nam Á" này, VN hay hơn tuyển Thái Lan.

Tuyển VN là một đội đang trẻ hóa chơi cùng nhau qua các giải lớn, như vòng loại Olympic Tokyo, vòng loại Asian Cup, SEA Games và nhiều giải khác. Tính ăn ý của tuyển VN cao hơn, cầu thủ đồng đều hơn. Ngược lại, tuyển Thái Lan chơi không có đột biến, thiếu cá nhân nổi bật ở những thời điểm cần tỏa sáng.

Bà Pang dùng tiền dự tính “đè” bẹp đội nữ VN nhưng nó đã thất bại, không như hồi AFF Cup 2020…

Xem thêm: lmth.9681401-hnaht-tab-gnuhn-man-teiv-un-neyut-ah-ed-neit-gnud-gnap-madam/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Madam Pang dùng tiền để hạ tuyển nữ Việt Nam nhưng bất thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools