vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng

2022-02-02 19:06

Câu 1: Cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án của một phụ nữ. Cô nói: "Tôi đang đứng bên ngoài cửa hàng đợi chồng lái xe qua đón, bỗng một gã giật ví tiền của tôi rồi chạy mất. Tôi chỉ nhìn thấy sau lưng hắn".

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một nhân chứng. Anh ta cho biết ngồi ở gần đó và nhìn thấy toàn bộ sự việc. Anh ta kể: "Cô gái kia đứng ngay trước mặt tôi, chỉ cách chưa đầy 2 m. Cô ấy cầm nhiều túi mua sắm và ví tiền. Một người đàn ông cao lớn mặc quần thể thao, sơ mi đen và áo khoác đỏ chộp ví của cô ấy rồi chạy vào cửa hàng qua cửa thoát hiểm khi hỏa hoạn xảy ra bên hông tòa nhà".

Vài giờ sau, cảnh sát tìm thấy chiếc ví bị mất trong ôtô của nhân chứng và bắt giữ anh ta.

Vì sao cảnh sát biết anh ta là kẻ trộm?

Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng

>>Đáp án

Câu 2: Peter có nhiều tiền án tiền sự. Gần đây, hắn tổ chức in tiền giả. Cảnh sát thấy khả nghi nên chặn đường Peter để kiểm tra. Họ yêu cầu hắn lấy tiền mặt trong túi ra.

Bạn hãy quan sát hai tờ tiền của Peter và cho biết có điểm nào sai?

Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tiểu thư nhà giàu Dell có sở thích sưu tập trang sức đắt đỏ. Cô cất giữ bộ trang sức yêu thích trong tủ kính ở phòng thay đồ. Một buổi sáng, Dell phát hiện ai đó đã đập vỡ tủ kính và ăn trộm hộp trang sức. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là cô giúp việc dọn dẹp nhà Dell mỗi ngày, người bạn thân có chìa khóa nhà và cô cháu gái đến ở cùng Dell vào kỳ nghỉ.

Cô giúp việc cho biết tối qua khi quét dọn căn phòng vào khoảng 22h, mọi thứ vẫn bình thường. Người bạn nói cô đã không đến nhà Dell suốt vài ngày qua. Cô cháu gái khẳng định không bước vào phòng thay đồ của Dell.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng - 2

>>Đáp án

Câu 4: Trời bắt đầu mưa khi John báo cảnh sát rằng ai đó đã đâm vào đuôi ôtô của anh rồi bỏ chạy. Khi đến hiện trường, cảnh sát tìm thấy một tài xế đang sửa lốp xe gần đó. John chỉ ra anh ta chính là người tông vào xe mình. Nhưng người đàn ông khẳng định bận sửa xe từ sáng, không thể gây tai nạn.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng - 3

>>Đáp án

Theo Brightside, 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4243244-gnuhc-nahn-mal-aig-mort-net-tam-hcav-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vạch mặt tên trộm giả làm nhân chứng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools