vĐồng tin tức tài chính 365

Thua Việt Nam và Đài Loan nhưng bà Pang chưa chấp nhận

2022-02-05 08:28

Tuyển nữ Việt Nam (VN) sẽ có mặt tại World Cup 2023 nếu thắng Đài Loan sau chiến thắng Thái Lan 2-0 ở vòng Play off.

Thái Lan đã thua VN 0-2, một trận đấu mà Madam Pang, nữ tỉ phú giàu thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước VN bằng việc treo thưởng 2 triệu baht.

Trong trận Play off thứ hai vừa mới kết thúc, Thái Lan lại thua Đài Loan 0-3. Như vậy, tuyển nữ Việt Nam buộc phải thắng Đài Loan ở trận play-off cuối cùng mới giành vé dự VCK World Cup 2023, bởi Việt Nam đang thua hiệu số Đài Loan (+2 so với +3).

Thua Việt Nam và Đài Loan nhưng bà Pang chưa chấp nhận - ảnh 1
Thua VN 0-2 và thua Đài Loan 0-3 nhưng Madam Pang chưa bỏ cuộc với World Cup 2023. Ảnh: Getty

Với chiến thắng này của Đài Loan, trận Việt Nam - Đài Loan diễn ra lúc 14 giờ 30 ngày 6-2 đúng nghĩa là trận chung kết vòng Play off để tranh tấm vé vớt duy nhất đi World Cup.

Đây hứa hẹn một trận đấu cực hay và rất thách thức cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Nếu không thắng Đài Loan chiều 6-2, tuyển nữ Việt Nam sẽ chưa có vé đi World Cup mà phải tranh tiếp Play off với các đội khu vực khác.

Theo điều lệ giải thì ở vòng Play off, đội chiến thắng có vé vớt đi World Cup 2023, còn hai đội thua sẽ tiếp tục đá vòng Play off với các đội ở các khu vực khác để tiếp tục tranh vé.

Riêng Madam Pang đã không còn phụ trách đội tuyển nữ Thái Lan nhưng bà vẫn nằm trong ban hỗ trợ và quyền lực đầy tay trong việc chọn các thành viên ban huấn luyện của các đội tuyển.

Madam Pang cảm thấy còn cơ hội cho đội tuyển nữ Thái Lan dù hai trận Play off vừa qua đều thua. Bà quyết tâm không muốn nhìn thấy tuyển nữ VN đá World Cup mà không có tuyển Thái Lan.

Sau khi thua Đài Loan 0-3, nữ Thái Lan chính thức khép lại cơ hội ở vòng Play off tại Asian Cup này. Dù thất vọng nhưng bà Pang không bỏ cuộc và tiếp tục khích lệ tinh thần các nữ tuyển thủ trong khi chờ đợi vòng Play off liên khu vực.

Madam Pang quyết giúp tuyển nữ Thái Lan lần thứ ba liên tiếp dự World Cup 2023 sau hai lần trước vào năm 2015 và 2019.

Xem thêm: lmth.4791401-nahn-pahc-auhc-gnap-ab-gnuhn-naol-iad-av-man-teiv-auht/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thua Việt Nam và Đài Loan nhưng bà Pang chưa chấp nhận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools