vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị kẻ trộm hãm hại

2022-02-07 03:17

Câu 1: Steven có một phòng chứa đồ trong nhà với ổ khóa đặc biệt. Anh có thể bấm khóa mà không cần chìa, nhưng phải có chìa mới mở được cửa. Người duy nhất có chìa khóa là Steven, không có chìa phụ. Mỗi tối, Steven đều khóa cửa cẩn thận.

Nhưng hôm nay, anh phát hiện một chiếc trâm vàng trong phòng chứa đồ. Đây là món đồ cổ mới bị đánh cắp khỏi viện bảo tàng ngày hôm trước. Cảnh sát nghi ngờ Steven là kẻ trộm vì không ai ngoài anh có chìa khóa và anh sống một mình. Steven khẳng định mình vô tội nhưng không biết làm thế nào chiếc trâm xuất hiện trong nhà mình.

Chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị trộm hãm hại

>>Đáp án

Câu 2: Vợ chồng Carl và Olivia cùng ăn tối. Nửa tiếng sau, Carl bỗng thấy chóng mặt rồi ngất xỉu. Anh được đưa đến bệnh viện và may mắn được cứu sống. Bác sĩ cho biết Carl bị ngộ độc, nhưng điều kỳ lạ là vợ anh không sao dù cả hai ăn những món giống hệt nhau.

Hôm sau, cảnh sát bắt Olivia vì cố ý đầu độc chồng. Olivia đã hạ độc thế nào?

Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị trộm hãm hại - 1

>>Đáp án

Câu 3: Vợ của một tỷ phú gọi cho cảnh sát vào 8h sáng chủ nhật, nói rằng phát hiện chồng nằm bất tỉnh trong phòng làm việc tại nhà, một chiếc gậy bóng chày bị vứt cạnh đó. Cảnh sát thẩm vấn những người sống cùng nạn nhân.

Người vợ cho biết cô không ở nhà khi vụ tấn công xảy ra. Cô ra ngoài mua quà cho chồng nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Tài xế nói anh ta đã rời đi từ tối qua, đến nhà chăm sóc bố mẹ. Đầu bếp cho biết anh ta làm bữa sáng từ 6h và chưa từng rời khỏi bếp.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị trộm hãm hại - 2

>>Đáp án

Câu 4: Susan làm việc trong một cửa hàng quần áo chuyên bán sản phẩm thiết kế đắt đỏ. Một hôm, cô phát hiện ai đó đã ăn trộm một chiếc quần dài. Quan sát những vị khách có mặt trong cửa hàng, bạn hãy giúp Susan tìm ra kẻ trộm.

Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị trộm hãm hại - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.2524244-iah-mah-mort-ek-ib-iougn-ohc-nao-iaig-naul-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy luận giải oan cho người bị kẻ trộm hãm hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools