vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ trộm đền tiền cho chủ nhà

2022-02-07 15:33

Chiều 30/1, cảnh sát trưởng quận Santa Fe, bang New Mexico, nhận cuộc gọi từ chủ nhà trên đường Vereda Serena báo cáo về sự việc hy hữu. Theo đó, cặp vợ chồng quay về nhà sau chuyến đi chơi cuối tuần và nhận thấy cửa số phía sau nhà bị vỡ, trong nhà có "vị khách" không mời.

Kẻ đột nhập ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1m80, mặc chiếc áo khoác màu xanh lam và quần jean rộng thùng thình. Hắn dường như đã ngủ trong nhà, tắm rửa, ăn tôm, hoa quả và uống bia trong thời gian gia chủ vắng mặt.

Teral Christesson khi bị bắt. Ảnh: Santafe New Mexican

Teral Christesson khi bị bắt. Ảnh: Santafe New Mexican

Một túi vải thô và khẩu súng trường AR-15 ở bên cạnh nghi phạm, nhưng anh ta không đe dọa chủ nhà. "Bị bắt gặp, anh ta tỏ ra bối rối, vội vàng đứng dậy, nhặt vũ khí và để lại 200 USD trên bàn, nói đó là "khoản đền bù cho chiếc cửa sổ đã làm vỡ", báo cáo của cảnh sát nêu.

Chủ nhà cho biết không mất thứ gì, "kẻ đột nhập nói chỉ cần một nơi ấm áp để ngủ và vô cùng xấu hổ về tình huống này". Khi được hỏi tại sao lại ở trong nhà, anh ta nói "gia đình đã bị giết ở phía đông Texas và anh ta đang chạy trốn ai đó".

Nghi phạm nói với chủ nhà đang lái xe, nhưng chiếc xe bị hỏng và bị bỏ lại cách thị trấn 100 km.

Hôm 3/2, cảnh sát cuối cùng đã bắt được anh ta, Teral Christesson, 34 tuổi với cáo buộc trộm cắp có vũ trang. Nhà chức trách cho biết, sau khi rời căn nhà, Teral đã dùng súng đe dọa cướp ôtô của một phụ nữ ngay cổng nhà thờ địa phương. Người phụ nữ bấm còi khiến anh ta phải bỏ chạy.

Cảnh sát sau đó phát hiện anh ta đang đi bộ trên đường và bị bắt giữ theo mô tả của nạn nhân.

Teral hiện bị tạm giam ở nhà tù quận Santa Fe với tội danh Trộm cắp, Đột nhập và phải đối mặt với một số vụ tấn công trầm trọng hơn từ vụ việc thứ hai.

Hải Thư (Theo Santafe New Mexican)

Xem thêm: lmth.7834244-ahn-uhc-ohc-neit-ned-mort-ek/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ trộm đền tiền cho chủ nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools