vĐồng tin tức tài chính 365

“Thành phố không ngủ” ở Phú Quốc đang cực hot nhưng vẫn có nhiều người bảo "đi một lần cho biết thôi"

2022-02-08 09:34

Mới đây, một cô gái đã đăng tải clip lên TikTok chia sẻ trải nghiệm tại Grand World Phú Quốc trong kỳ nghỉ Tết vừa qua. Đây cũng là địa điểm thu hút sự quan tâm, khiến du khách tò mò, đổ dồn đến Phú Quốc.

Cụ thể, cô gái tiết lộ:

“Cảm nhận đầu tiên là nó quá chán. Mình không có tìm hiểu nhiều trước khi đến đây mà chỉ nghe nói nó mệnh danh là “Thành phố không ngủ”. 

Đến tầm 10 giờ rưỡi thì hầu như khách tham quan đã đi về hết rồi. Thành phố thì không ngủ nhưng chắc con người cần phải ngủ”.

Clip review trải nghiệm ở Grand World Phú Quốc, có gì ở đây mà nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều? (Nguồn: TikTok @chau_muoi)

Các dịch vụ trong clip review mà cô gái đã trải nghiệm như sau: đi xe điện 60.000 đồng/giờ nhưng chỉ tốn 15 phút là đi hết khu; bảo tàng gấu bông 200.000 đồng/người; đi thuyền trên sông 200.000 đồng/người nhưng có thể phải đi ghép. Theo cô gái, trải nghiệm suốt 20 phút đi thuyền khá tệ.

Điều cứu vớt chuyến đi của cô gái mà với cô nó “xứng đáng đến từng đồng” chính là Show Tinh hoa Việt Nam với giá 200.000 đồng/người.

“Thành phố không ngủ” ở Phú Quốc đang cực hot nhưng vẫn có nhiều người bảo đi một lần cho biết thôi - Ảnh 2.
“Thành phố không ngủ” ở Phú Quốc đang cực hot nhưng vẫn có nhiều người bảo đi một lần cho biết thôi - Ảnh 3.

Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều. Nhiều người cho rằng đã vào cổng miễn phí rồi mà còn chê. Có người “bênh” vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên thành phố này vẫn “còn ngủ”. 

- Cám ơn chị đã đến thăm Tinh Hoa Việt Nam nha. Do dịch nên khu Grand World vẫn “còn ngủ” á chị. 

- Mình cũng dân Phú Quốc đây. Thật sự thấy GW không hấp dẫn lắm. Đi 1 lần cho biết rồi thôi. Show thì hay, công nhận!

- Vào cổng miễn phí mà còn chê, bó tay!


https://afamily.vn/thanh-pho-khong-ngu-o-phu-quoc-dang-cuc-hot-nhung-van-co-nhieu-nguoi-bao-di-mot-lan-cho-biet-thoi-20220206214132925.chn

P.A

Trí Thức Trẻ

Xem thêm: nhc.46935129080202202-ioht-teib-ohc-nal-tom-id-oab-iougn-ueihn-oc-nav-gnuhn-toh-cuc-gnad-couq-uhp-o-ugn-gnohk-ohp-hnaht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Thành phố không ngủ” ở Phú Quốc đang cực hot nhưng vẫn có nhiều người bảo "đi một lần cho biết thôi"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools