vĐồng tin tức tài chính 365

Đàn ông gốc Việt lãnh án cải tạo vì dọa tung clip nóng, đòi quà người yêu cũ

2022-02-09 15:34

Một người đàn ông gốc Việt ở TP Melbourne (Úc) đã đe dọa sẽ tiết lộ những hình ảnh dâm ô của bạn gái cũ nếu cô này không trả lại túi xách Louis Vuitton, hoa tai và đưa một khoản tiền cho anh ta sau khi chia tay.

Martin Dai Nguyen, một cố vấn tuyển dụng, đã bị kết án 18 tháng cải tạo cộng đồng tại Tòa án Hạt Victoria hôm 9-2 sau khi nhận phạm một tội danh tống tiền, theo trang tin news.com.au.

Đàn ông gốc Việt lãnh án cải tạo vì dọa tung clip nóng, đòi quà người yêu cũ - ảnh 1
Martin Dai Nguyen. Ảnh: NEWS.COM.AU

Người đàn ông 30 tuổi gặp bạn gái cũ qua Facebook vào tháng 10-2020 trước khi cô chuyển đến căn hộ của anh ta trong nội ô thành phố một tháng sau đó.

Trong thời gian quan hệ, Nguyen đã quay video và hình ảnh hai người thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng anh ta ngày càng có xu hướng muốn kiểm soát cô gái và lạm dụng tình cảm.

Nạn nhân của anh ta ban đầu tin rằng Nguyen đã xóa video và hình ảnh anh ta đã quay và chụp, nhưng anh ta đã sao lưu các đoạn ghi hình trên một tài khoản khác.

Cặp đôi chia tay vào tháng 4-2021 sau khi nạn nhân của anh ta muốn đi chơi với bạn bè của cô ấy nhưng Nguyen không cho phép.

Một ngày sau khi chia tay, Nguyen đã gửi cho cô một loạt tin nhắn đe dọa yêu cầu cô trả lại chìa khóa căn hộ của anh ta, một đôi bông tai, một chiếc túi xách Louis Vuitton mà anh ta đã cho cô và yêu cầu cô phải trả 1.250 AUD.

Nguyen dọa nếu cô gái không làm theo yêu cầu, anh ta sẽ công bố các bản đoạn ghi hình.

“Hãy cho tôi biết bạn có thể sắp xếp việc này sớm bao lâu trước khi tôi hủy hoại sự nghiệp của bạn ở đây, ngay nước Úc này bằng một số video dễ thương” - Nguyen nói với cô qua một tin nhắn.

Anh ta cũng gửi cho nạn nhân ảnh chụp màn hình một tin nhắn Facebook mà anh ta đe dọa sẽ gửi cho mẹ cô cùng với một trong những đoạn video.

“Nếu tôi không nhận được phản hồi từ em, mẹ của em sẽ nhận được video trước tiên. Đó sẽ là một lời cảnh báo nghiêm túc” – Nguyen nói với bạn gái cũ của mình qua tin nhắn.

Nguyen đã gửi các tin nhắn nhằm mục đích khiến người yêu cũ của mình “trả lời bị cáo theo cách bị cáo mong muốn” – Thẩm phán Angela Ellis nói khi tuyên án.

Thẩm phán Ellis nói rằng hẳn là “vô cùng đáng sợ và khó chịu” đối với nạn nhân của anh ta khi một người yêu cũ đe dọa sẽ tiết lộ công khai tài liệu video quan hệ tình dục giữa hai người.

Thẩm phán cho rằng cảm giác ghen tuông và bất an của Nguyen cần phải bị xử lý, news.com.au đưa tin.

Trong khuôn khổ bản án, Nguyen phải điều trị chứng lạm dụng rượu và ma túy, hoàn thành 200 giờ làm việc cộng đồng và tiếp tục tham gia một chương trình thay đổi hành vi.

Xem thêm: lmth.8552401-uc-uey-iougn-auq-iod-gnon-pilc-gnut-aod-iv-oat-iac-na-hnal-teiv-cog-gno-nad/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đàn ông gốc Việt lãnh án cải tạo vì dọa tung clip nóng, đòi quà người yêu cũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools