vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ trộm đột nhập khu nhà trọ lấy xe máy, một giờ sau quay lại trộm thêm xe nữa

2022-02-09 18:17

Camera tại khu nhà trọ ghi lại sự việc - Video người dân cung cấp

Ngày 9-2, Công an xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh, TP.HCM) vừa tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc bị kẻ trộm đột nhập một khu nhà trọ ở ấp 6 (xã Lê Minh Xuân) lấy đi 2 xe máy.

Theo thông tin ban đầu, sáng 8-2, chị N. (20 tuổi, quê Trà Vinh) và ông T. (41 tuổi, quê Tiền Giang) nhận được tin xe máy của mình bị mất trộm.  

Xem lại video do camera khu nhà trọ ghi lại, khoảng 2h sáng cùng ngày, người dân thấy một người đột nhập khu nhà trọ dắt xe máy ông T.. Khoảng một giờ sau kẻ trộm tiếp tục vào khu nhà trọ lấy xe máy của chị N..

Qua kiểm tra, người dân phát hiện cửa cổng ra vào khu trọ bị trộm cắt khoen cửa. Ở cổng ra vào khu trọ, người dân thấy có một đôi dép, cách đó vài chục mét có một kìm cộng lực nghi của kẻ trộm để lại.

Chị N. cho hay chị cùng một người bạn từ quê lên TP.HCM để thăm mẹ thì bị trộm lấy mất xe. Chiếc xe trên chị N. mua trả góp với giá 19 triệu đồng hơn 2 tháng. "Xe bị mất trộm, tôi không biết làm sao về quê", chị N. nói. 

Còn ông T. cho hay, chiếc xe máy của ông bị trộm lấy mất là chiếc xe ông dùng để chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền nuôi gia đình.

Kẻ trộm đột nhập khu nhà trọ lấy xe máy, một giờ sau quay lại trộm thêm xe nữa - Ảnh 2.

Người dân phát hiện một kìm cộng lực nghi của kẻ trộm để lại - Ảnh: A.X.

'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' bị trộm; Minh Tú tiết lộ đang bị trầm cảm

TTO - Nhạc karaoke thống trị YouTube ngày Tết; Khán giả bất ngờ khi Minh Tú nói đang trầm cảm; Sang Vlog bị trộm đột nhập; Công Lý gánh tạ, hít đất chờ ngày trở lại... là những tin được quan tâm ngày 8-2.

Xem thêm: mth.94354107190202202-aun-ex-meht-mort-ial-yauq-uas-oig-tom-yam-ex-yal-ort-ahn-uhk-pahn-tod-mort-ek/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ trộm đột nhập khu nhà trọ lấy xe máy, một giờ sau quay lại trộm thêm xe nữa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools