vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu

2022-02-10 03:14

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM Thanh Tung (Thanh Tung) tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn, có bề dày kinh nghiệm trong ngành gạch ốp lát nói riêng cũng như ngành vật liệu xây dựng nói chung với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu - Ảnh 1.

Với sản phẩm độc quyền và phân phối nhiều thương hiệu gạch lớn: Nice, Bambu, Toko, Ivicasa, Royal, TTC, Hacera, Maxtot, BNC, Thạch Bàn, Hoàng Hà… Cùng hệ thống kho bãi với phương tiện vận chuyển được trang bị chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn như Huyndai, Ford, Ranger, Hilux… Thanh Tung sẵn sàng cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát đến các công trình trên khắp cả nước.

Để có được thành công vượt bậc như ngày nay cả về quy mô, uy tín lẫn chất lượng sản phẩm. Đó là nỗ lực chung của toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên công ty, trong đó không thể không nói đến vai trò của CEO Công ty Thanh Tung – Ngô Văn Tùng.

Tiếp xúc trực tiếp, ai cũng thấy Ngô Văn Tùng còn khá trẻ trung (sinh năm 1993), tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuy trẻ, nhưng CEO Ngô Văn Tùng lại là người điềm đạm, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề.

Anh kế thừa công ty từ năm 2015, với nền tàng kiến thức vững vàng từ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của mình. Điều khiến CEO Ngô Văn Tùng trăn trở nhất là làm thế nào để liên tục đưa công ty phát triển, tạo ra nhiều công ăn việc làm, sản phẩm dịch vụ có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt. Và điều tâm đắc nhất có lẽ là mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Càng ấn tượng hơn với vị CEO trẻ tuổi này khi anh biết đặt ra những giá trị cốt lõi riêng cho bản thân và công ty như: Tập trung vào khách hàng, tận tâm và trách nhiệm, luôn học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng, lấy tốc độ và hiệu quả là kim chỉ nam, kỷ luật là sức mạnh...

CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu - Ảnh 2.

Vì thế CEO Ngô Văn Tùng đã hướng "con tàu" mang tên Thanh Tung tiến lên phía trước. Đến nay, vị CEO trẻ tuổi này đã tạo nên một mạng lưới chi nhánh lớn (13 chi nhánh từ các tỉnh phía Bắc vào đến Đà Nẵng) chỉ sau 06 năm. Dự kiến trong thời gian tới, Thanh Tung sẽ phát triển, mở rộng, khai thác thêm thị trường phía Nam, đặc biệt là thị trường giàu tiềm năng TP Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, trong đại dịch vừa qua, khi có không ít các doanh nghiệp gặp khó khăn, có dấu hiệu chững lại thì Thanh Tung của anh vẫn duy trì sự ổn định và phát triển cả về doanh thu và hiệu quả kinh doanh, trở thành điểm sáng trong cơn bão COVID-19.

CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu - Ảnh 3.

Theo chia sẻ của CEO Ngô Văn Tùng thì bí quyết ở đây chính là tư duy ngược. Tức là, bản thân anh và công ty nhìn thấy cơ hội trong những khó khăn, kinh doanh lành mạnh, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực (kinh tế, con người, kiện toàn hệ thống quản lý, đổi mới tư duy) để đón nhận tất cả những tình huống có thể xảy ra.

Không dừng lại ở đó, theo quan điểm của CEO Ngô Văn Tùng, muốn phát triển bền vững thì yếu tố tiên quyết là con người và văn hóa doanh nghiệp. Mỗi cán bộ nhân viên phải có tư duy đổi mới, không ngừng sáng tạo, không ngừng vượt khó, không ngừng vươn lên; phải luôn mang bên mình hành trang về tri thức, kỹ năng.

Nói cách khác, CEO Ngô Văn Tùng luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trên toàn hệ thống công ty. Khoảng cách giữa người lãnh đạo và cán bộ nhân viên được thu hẹp lại. Có sự công bằng và khách quan trong đánh giá công sức của mọi người, ai làm nhiều hưởng nhiều.

Đồng thời, luôn quan tâm tới việc giúp nhân sự công ty phát triển với lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng. Sẵn sàng tạo điều kiện cho nhân sự có tài năng. Đó là điều kiện hấp dẫn để thu hút nhân tài làm việc và yên tâm cống hiến tâm trí, tài lực cho công ty.

Kế đến, mỗi doanh nghiệp phải có, phải duy trì được nguồn lực kinh tế vững mạnh để sẵn sàng cho bất kỳ tình huống khó khăn nào. Thêm một điều rất quan trọng là luôn tìm tòi cái mới, sáng tạo giá trị mới, cung cấp những mặt hàng mà trên thị trường chưa có.

CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu - Ảnh 4.

Có thể thấy, không chỉ cá nhân CEO Ngô Văn Tùng, mà đội ngũ của Thanh Tung luôn mong muốn sản phẩm sẽ phủ sóng khắp các nẻo đường, ngõ phố, đến với từng gia đình Việt và ghi đậm dấu ấn trong tâm thức người Việt.

Sẽ không quá khi nói thành công của CEO Ngô Văn Tùng và vị trí Thanh Tung trên thị trường hiện nay có đóng góp không hề nhỏ của vị CEO trẻ tuổi nhưng có khát vọng lớn và tư duy sâu.

Chắc chắn, với bàn tay chèo lái của CEO Ngô Văn Tùng, Thanh Tung trở thành hệ thống phân phối gạch ốp lát uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Là điểm dừng tin cậy của quý bạn hàng và các đối tác.

http://tintuc.vdong.vn/02/1220463.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.42932308190202202-uas-yud-ut-av-nol-gnov-tahk-gnut-hnaht-yt-gnoc-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Công ty Thanh Tung: Khát vọng lớn và tư duy sâu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools