vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Nhận trẻ sớm hơn quy định, hai cơ sở mầm non bị đình chỉ

2022-02-10 03:39

"Phường kiểm tra và đã lập biên bản. Khi nào hai cơ sở này đảm bảo đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch, đảm bảo ít nhất 8/10 tiêu chí thành phần và có giấy phép của ban chỉ đạo phòng chống dịch tại địa phương thì sẽ hoạt động lại", ông Hùng nói.

Thông tin thêm vì sao hai cơ sở giáo dục mầm non này lại "chạy" trước quy định, ông Hùng nói: "Hai nhóm trẻ này trả lời là đến trường dọn dẹp, hiểu nhầm văn bản và... dắt trẻ theo. Thời điểm kiểm tra có khoảng dưới 20 em. Ngay khi đoàn kiểm tra, lập biên bản, nhóm lớp này đã trả trẻ về cho phụ huynh ngay buổi chiều".

Theo quy định của UBND TP.HCM, từ ngày 14-2 các cơ sở giáo dục mầm non mới chính thức đón trẻ trở lại trường nhưng hai cơ sở mầm non này đã nhận giữ trẻ từ ngày 7-2.

Theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM, từ ngày 7-2 các cơ sở giáo dục mầm non thực hiện các công tác chuẩn bị đón trẻ trở lại trường học tập trực tiếp. 

Từ ngày 10-2 đến ngày 13-2: các trường tổ chức họp cha mẹ trẻ, người chăm sóc trẻ triển khai các vấn đề cần lưu ý trong công tác phối hợp với nhà trường chăm sóc, giáo dục trẻ; tập huấn cán bộ, giáo viên, nhân viên…

Giai đoạn từ ngày 14-2 đến ngày 25-2: chính thức cho trẻ mẫu giáo từ 3 - 6 tuổi đến trường.

Trường mầm non tư thục: Ngổn ngang ngày trở lạiTrường mầm non tư thục: Ngổn ngang ngày trở lại

TTO - Sau 9 tháng đóng cửa vì dịch, các trường mầm non, tiểu học ở TP.HCM sẽ mở cửa đón học sinh trở lại từ ngày 14-2. Thiếu học sinh, thiếu giáo viên, cơ sở vật chất xuống cấp là những khó khăn bủa vây các trường, nhất là các trường tư thục.

Xem thêm: mth.63534310290202202-ihc-hnid-ib-non-mam-os-oc-iah-hnid-yuq-noh-mos-ert-nahn-mch-pt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Nhận trẻ sớm hơn quy định, hai cơ sở mầm non bị đình chỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools