vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi?

2022-02-10 06:05

Câu 1: Molly giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc của thành phố. Nhưng chỉ nửa tiếng sau khi nhận vương miện hoa khôi, cô bị sát hại.

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi?

Cảnh sát hỏi các nghi phạm đã làm gì trong khoảng thời gian xảy ra án mạng. Hannah, á khôi, cho biết ở bên bạn trai, có ảnh chụp làm bằng chứng. Pole, nhiếp ảnh gia, đi xung quanh chụp ảnh cho các thí sinh của cuộc thi. Bold, giám khảo, gọi điện về cho vợ.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi? - 1

>>Đáp án

Câu 2: Hai người bạn Dave và Stan đi nghỉ ở bãi biển. Dave chơi bóng chuyền rồi đến quầy bar gần đó mua nước uống. Không lâu sau khi uống ly cocktail, Dave thấy chóng mặt rồi ngất xỉu. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và phát hiện bị trúng độc.

Cảnh sát thẩm vấn ba người ở cùng nạn nhân khi đó. Stan nói Dave thấy khó chịu sau khi uống cocktail và nghi ngờ nhân viên quầy bar đã hạ độc. Luke, nhân viên quầy bar, phủ nhận liên quan và cho rằng có thể đối thủ của Dave đã trả thù vì thua bóng chuyền. Ron, người chơi bóng cùng Dave, cho biết anh đi bơi sau trận đấu.

Ai đã hạ độc Dave?

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Mary bị sát hại tại nhà vào buổi sáng. Hung thủ là một trong những người hàng xóm của cô. Cảnh sát nhanh chóng xác định được ba nghi phạm và hỏi họ đã làm gì trong sáng nay.

Scott nói ở trong phòng làm việc. Benson sơn hàng rào nhà mình. Addison cho biết bị ốm nên chỉ ở trong nhà.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Giáo viên hóa học bị tấn công trong phòng thí nghiệm. Cảnh sát xác định 5 nghi phạm gồm: David - thầy giáo tiếng Anh; Allan - trợ lý phòng thí nghiệm; Brenda - nhân viên vệ sinh, và hai nữ sinh Alison và Hannah.

Cảnh sát tìm thấy mảnh giấy bên cạnh nạn nhân, ghi một dãy số: 13 53 16 8 7. Bạn hãy dựa vào manh mối này để tìm ra thủ phạm.

Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6565244-iohk-aoh-iah-tas-mahp-uht-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là thủ phạm sát hại hoa khôi?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools