vĐồng tin tức tài chính 365

Chả lẽ HLV Mai Đức Chung thua ông Alen Stajcic?

2022-02-10 07:17

Vừa có vé đi World Cup, HLV Alen Stajcic lập tức bắt tay ngay vào chiến dịch cúp thế giới vào tháng 7-2023.

Cũng cần biết tại Asian Cup, Philippines rơi vào bảng đấu thuận lợi (bảng B) chứ không nằm ở bảng tử thần như Việt Nam. Tuy nhiên, việc chuẩn bị của Philippines thì thật hoàn hảo. Đầu tiên là săn lùng quyết liệt những cô gái, hầu hết là sinh viên mang hai dòng máu Phi - Mỹ đang học tập và chơi bóng tại Mỹ. Bên cạnh đó họ có chuyến tập huấn chất lượng tại Mỹ và cọ xát với nhiều đội bóng hàng đầu tại đấy.

Khác với HLV Mai Đức Chung có ý xin nghỉ việc sau khi đã đưa đội nữ Việt Nam đoạt vé dự World Cup, HLV Alen Stajcic của Philippines thì lao vào công cuộc chuẩn bị cho vòng chung kết cúp thế giới vào tháng 7-2023.

Cũng có ý kiến cho rằng ông Mai Đức Chung muốn tiếp tục cùng các học trò chinh phục tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 nhưng ông e ngại sự đầu tư có hạn khi phải gặp gỡ toàn những đối thủ hàng đầu thế giới, nên ông chọn giải pháp “ẩn”.

Người hâm mộ và giới chuyên môn lại muốn HLV Mai Đức Chung hãy như đồng nghiệp Alen Stajcic khi World Cup vẫn còn ở phía trước và việc đoạt vé mới chỉ là chặng đầu tiên.

Thời điểm này đội tuyển Philippines đoạt tấm vé chính thức, còn đội Việt Nam là vé vớt nhưng sòng phẳng mà nói thì đội tuyển Philippines chưa xuất sắc và được đánh giá cao như FIFA đã ghi nhận về tập thể đội tuyển nữ Việt Nam.

Vậy thì hãy tiếp tục gắn bó và nâng cấp các nữ tuyển thủ Việt Nam hơn là chọn điểm dừng sau khi có vé dự World Cup.Ông Mai Đức Chung đã có công giải cơn khát cho bóng đá Việt Nam thì bây giờ ông nên tận hưởng và trải nghiệm cũng với vai trò thuyền trưởng ở giải đấu hàng đầu thế giới.

Cũng đừng sợ mất tiếng thơm như suy nghĩ của một số người mà hãy “chiến đấu đến cùng” vì bóng đá Việt Nam. Song song đó cũng mong ông Chung có một chương trình hành động cùng đội nữ Việt Nam cho World Cup 2023 và những nhà làm bóng đá hãy ủng hộ ông hết mình từ kinh phí cho đội tuyển lẫn những chế độ tập huấn, thu nhập và cả xem lại đồng lương khiêm tốn của ông Chung.

Xin đừng phân biệt giữa lương HLV nội và lương HLV ngoại mà hãy xem phần họ làm được cho bóng đá Việt Nam. 

           

Xem thêm: lmth.8362401-cicjats-nela-gno-auht-gnuhc-cud-iam-vlh-el-ahc/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chả lẽ HLV Mai Đức Chung thua ông Alen Stajcic?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools