vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông lập 4 tổ liên ngành kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu

2022-02-10 10:20

Đắk Nông - Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông vừa phối hợp với Sở Công Thương thành lập 4 tổ công tác liên ngành kiểm tra thực tế hoạt động kinh doanh của tất cả các cây xăng dầu trên địa bàn 8 huyện, thành phố của tỉnh này.

Sáng 10.2, ông Nguyễn Văn Trãi, Phó Cục trưởng Phụ trách Cục Quản lý thị trường Đắk Nông cho biết, 4 tổ công tác liên ngành đã đến kiểm tra thực tế hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn 8 huyện, thành phố. 

Kết quả kiểm tra cho thấy, có một số cửa hàng đã đóng cửa, ngừng hoạt động. Tuy nhiên, các cửa hàng này đều đã hết hàng, chưa phát hiện cửa hàng nào găm hàng. Các cửa hàng xăng xầu tư nhân cho biết đang tiến hành nhập hàng về để bán. 

Qua thực tế cho thấy, các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu tạm ngừng hoạt động 100% là của tư nhân; các cửa hàng thuộc doanh nghiệp Nhà nước và quân đội vẫn hoạt động bình thường, nhờ đã chủ động được nguồn hàng và có phương án dự trữ trước tết.

Anh Trần Văn Hanh, một người dân ở huyện Đắk Song cho biết: "Mấy ngày nay, nhu cầu đi lại của gia đình tôi nhiều, phải đổ xăng liên tục. Tuy nhiên, sáng hôm nay, khi tôi đến một cửa hàng tư nhân để đổ xăng nhưng được thông báo hết hàng. Tôi đến cửa hàng Nhà nước thì vẫn đổ xăng bình thường". 

Theo ông Trãi, trong những ngày tới, 4 tổ công tác liên ngành tiếp tục tăng cường kiểm tra tất cả các cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Xem thêm: odl.0182101-uad-gnax-hnaod-hnik-gnod-taoh-art-meik-hnagn-neil-ot-4-pal-gnon-kad/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông lập 4 tổ liên ngành kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools