vĐồng tin tức tài chính 365

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần

2022-02-11 14:18

Ở Nhật Bản, nhắc tới cái tên Anri Okita, có lẽ không fan JAV nào là không biết bởi cô từng là một ngôi sao nổi tiếng với vòng 1 ngoại cỡ (105 cm) và thân hình bốc lửa. Cộng thêm gương mặt xinh đẹp dịu dàng, cô nàng tuổi Dần này (1986) còn được coi là "quốc bảo" ở xứ sở hoa anh đào.

Nhờ nổi tiếng, Anri kiếm được số tiền không hề nhỏ từ việc đóng phim người lớn. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ rằng công việc này cũng vất vả và áp lực không kém những nghề khác.

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 1.

Cô thường đóng phim khoảng 10-12 tiếng/ngày. Thậm chí, có thời điểm, cô làm việc 12 tiếng mỗi ngày trong 13 ngày liên tiếp. Ngoài lịch quay, cô còn tham gia những buổi họp fan, ra mắt phim và nhiều hoạt động khác.

Chạy "sô" quá nhiều, Anri cho biết cô từng nằm liệt giường suốt 1 tuần vì quá mệt. Sau nhiều lần như vậy, cô cảm thấy mình không thể trụ lại ngành công nghiệp JAV quá lâu bởi nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chuyển đến Trung Quốc hoạt động và bỏ đóng phim 18+. Nhờ có lượng fan đông đảo từ trước, mỹ nhân 8x được chào đón nồng nhiệt tại Trung Quốc.

Anri sở hữu một lượng khá lớn người hâm mộ là nam giới. Vì vậy, các hoạt động của cô tại đất nước tỷ dân đều diễn ra suôn sẻ, từ ca hát, đóng quảng cáo game hay làm người mẫu đại diện.

Thời gian đầu, do rào cản ngôn ngữ, Anri gặp một số khó khăn nhưng sau 5 năm, vốn tiếng Trung của cô đã được cải thiện rất nhiều. Anri Okita cho biết cô có cuộc sống khá thoải mái ở Trung Quốc nhờ thu nhập lên tới 7 con số. Cô còn mua bảo hiểm cho vòng 1 siêu khủng của mình.

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Đến năm 2016, Anri bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cô kết hôn với một doanh nhân và 2 năm sau đó chào đón con đầu lòng. Để không ảnh hưởng đến các con khi chúng lớn lên, cô đã nộp đơn xin xóa tất cả các tác phẩm người lớn của mình từ trước đến nay. Theo một nguồn tin thân cận, chồng của Anri là người rất tâm lý và chiều chuộng cô. Anri cho biết sau khi sinh cô có thể sẽ phát triển sự nghiệp ca hát và diễn xuất.

Sau khi sinh con, Anri chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng. Mỹ nhân cũng rất ít đăng hình con lên mạng xã hội. Thay vào đó, cô chủ yếu đăng ảnh gợi cảm của mình lên mạng xã hội.

Ở tuổi 30, Anri bước sang một trang mới trong cuộc đời bên gia đình nhỏ hạnh phúc. Cô cho rằng diễn viên phim người lớn chỉ nên đóng phim đến năm 30 tuổi vì khi đó nhan sắc, thân hình và sức khỏe đều xuống dốc. "Chẳng ai thích ngắm một bà già có nhiều nếp nhăn đóng dòng phim đó cả", cô nói.

Cách đây vài năm, trong một cuộc phỏng vấn, Anri đã chia sẻ về ngày làm việc của mình. Dưới đây là một số hình ảnh về một ngày tiêu biểu của cô:

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 3.

Anri thường dậy từ 7 giờ, dùng bữa sáng đủ dinh dưỡng để chuẩn bị cho ngày làm việc mới (Ảnh: Internet).

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 4.

Cô tự trang điểm cho buổi ghi hình (Ảnh: Internet).

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 5.

Anri tự tin, thoải mái trước ống kính (Ảnh: Internet).

Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần - Ảnh 6.

Anri xem lại các cảnh quanh cùng đạo diễn. Cô cho biết mình thường làm việc 10-12 tiếng mỗi ngày (Ảnh: Internet).

Nguồn: TH

http://tintuc.vdong.vn/02/1223064.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.92863701111202202-naut-1-ueihc-teil-gnouig-teil-man-gnox-yauq-yagn-gneit-21-ceiv-mal-gnut-vaj-oab-couq-auc-yagn-tom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một ngày của ‘quốc bảo JAV’: Từng làm việc 12 tiếng/ngày, quay xong nằm liệt giường liệt chiếu 1 tuần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools