vĐồng tin tức tài chính 365

[20h00, ngày 11/2] MONEYtalk số 7: Bản kế hoạch đồng tiền

2022-02-11 14:21

Từ nhỏ chúng ta đã đau đầu vì tiền lì xì. Đưa mẹ thì phí, mà giữ thì tiêu một nháy là xong. Số tuổi dần to, tiền lì xì dần ít, thì vấn đề tài chính của chúng ta cũng "trương phình" ra ngoài hai phạm trù "đưa mẹ" hay "lén giữ", nó trở thành vấn đề tự do tài chính.

Một trong những mục tiêu thường hay được đặt vào đầu năm mới và không đạt được vào cuối năm nhất là mục tiêu về tiền. Nhưng có quá nhiều điểm nghẽn trong tư duy khiến mục tiêu đó lại khó thành: "Shopee’" quá nhiều, dùng tín dụng quá tay… Mỗi một lần ham vui, kế hoạch tự do tài chính của chúng ta lại càng khó đạt được và cuối cùng, chúng ta buông xuôi với đồng tiền để ‘’có thế nào tiêu thế ấy’’.

[20h00, ngày 11/2] MONEYtalk số 7: Bản kế hoạch đồng tiền - Ảnh 1.

MONEYtalk số 7 với chủ đề "Bản kế hoạch đồng tiền"

Warren Buffett - ông trùm khét tiếng tài chính từng nói rằng: "Đừng tiết kiệm số tiền còn lại sau chi tiêu, hãy tiết kiệm trước khi bạn chi tiêu". Đó cũng là tư duy nên có để tự do tài chính: trước khi có tiền, nên lường trước được dòng chảy, điều khiển và làm chủ nó. "Tự do tài chính" số 7 mang tên "Bản kế hoạch đồng tiền" sẽ là gợi ý từ các chuyên gia tài chính cá nhân, phá vỡ các điểm nghẽn tư duy, để tự do tài chính là một mục tiêu có thể với những bạn trẻ, những người chưa biết làm gì với đồng tiền…

Dẫn dắt chương trình là gương mặt mới: MC Hữu Trí. "Mở hàng" cho chương trình đầu năm sẽ là hai chuyên gia đào tạo, tư vấn về quản lý và lập kế hoạch tài chính cho nhiều cá nhân, khách hàng: ông Lâm Minh Chánh - Sáng lập và Chủ tịch Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni và ông Phan Lê Thành Long (Long Phan), sáng lập và CEO của AFA Group.

Đón xem Livestream "Tự do tài chính" với chủ đề "Bản kế hoạch đồng tiền" phát sóng 20h tối thứ Sáu (11/2) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.42014831111202202-neit-gnod-hcaoh-ek-nab-7-os-klatyenom-2-11-yagn-00h02/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[20h00, ngày 11/2] MONEYtalk số 7: Bản kế hoạch đồng tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools