vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền

2022-02-11 15:33

Câu 1: Cảnh sát được trình báo về một vụ giết người trên du thuyền. Chủ du thuyền tố cáo con trai mình, Ron, bắn vợ mới cưới Mona của ông. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong phòng ngủ, chảy nhiều máu từ vết đạn. Cảnh sát phát hiện lọ thuốc trên tủ đầu giường. Chủ du thuyền giải thích rằng gần đây Mona bị ốm nặng, luôn phải dùng thuốc điều trị.

Sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác định Ron đã bắn Mona, nhưng không thể buộc anh ta tội giết người. Vì sao?

Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền

>>Đáp án

Câu 2: Jim và Eve tổ chức đám cưới ở nhà thờ. Khi khách đến đông đủ, hôn lễ chuẩn bị bắt đầu, Jim không thấy cô dâu đâu. Mọi người chia nhau đi tìm, phát hiện cô dâu nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh. Kẻ nào đó đã đánh vào đầu Eve rồi bỏ trốn.

Bạn có đoán ra ai là người tấn công cô dâu?

Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền - 1

>>Đáp án

Câu 3: Người đàn ông giàu có sống một mình trong căn nhà nhỏ. Ông ta bị tàn tật nên phải đặt mọi thứ đưa đến tận cửa. Người đưa thư đến nhà ông ta vào thứ năm và phát hiện cửa chính hé mở. Qua khe cửa, anh ta thấy thi thể chủ nhà nằm trong vũng máu đã khô. Trên hiên nhà có hai chai sữa, một tờ báo thứ hai, một quyển sách, vài tờ rơi quảng cáo và hai bức thư chưa mở.

Thủ phạm là ai?

Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền - 2

>>Đáp án

Câu 4: Smith báo cảnh sát vợ mất tích. Anh kể: "Sáng nay, tôi rời nhà khi vợ đang ăn sáng. Chúng tôi có chút tranh cãi nên cả ngày không liên lạc với nhau. Khi về nhà lúc 17h, tôi thấy bữa sáng vẫn còn trên bàn nhưng không thấy cô ấy. Tôi không gọi được cho vợ, người thân và bạn bè cũng không biết cô ấy đi đâu".

Cảnh sát cho rằng Smith nói dối và bắt anh ta. Vì sao?

Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8906244-neyuht-ud-nert-gnam-na-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã án mạng trên du thuyền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools