vĐồng tin tức tài chính 365

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

2022-02-12 16:45
Chiều 12-2, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có buổi giao lưu với tuổi trẻ TP.HCM tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Chương trình "Giao lưu bóng đá nữ với tuổi trẻ TP.HCM: Giấc mơ World Cup thành hiện thực" do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh là nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam - tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các nữ tuyển thủ sau khi lần đầu tiên giành vé dự World Cup 2023.
Theo đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được đưa đón bằng xe buýt hai tầng tham quan các tuyến đường trung tâm TP.HCM trước khi di chuyển đến Nhà Văn hóa Thanh Niên tham dự chương trình giao lưu.

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - ảnh 1
Ông Lê Thế Chữ, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ cùng ông Cao Thanh Chống, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN tặng vòng hoa cho HLV và các cầu thủ.

Đại diện đội tuyển nữ Việt Nam tham dự buổi giao lưu gồm: HLV Mai Đức Chung, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng cùng 12 cầu thủ: Huỳnh Như (đội trưởng), Nguyễn Thị Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Phạm Hải Yến, Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Thu, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Nguyễn Thị Thanh Nhã và Nguyễn Thị Tuyết Ngân.

Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Phan Thị Thanh Phương - Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn TP.HCM, chia sẻ: "Những ngày đầu xuân, chúng ta được nghe những tin vui từ bóng đá nước nhà. Trong đó, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã đoạt vé dự World Cup 2023 đã mang đến niềm vui, tự hào cho người hâm mộ, trong đó có người hâm mộ TPHCM.

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - ảnh 2
Bà Phan Thị Thanh Phương, Bí thư Thành đoàn phát biểu chào mừng đội tuyển nữ Việt Nam. 

Tôi xin thay mặt người hâm mộ, các bạn trẻ thành phố cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam. Các bạn đã khơi dậy tinh thần yêu nước và truyền lửa cho các bạn trẻ thành phố. Đội tuyển dự Asian Cup nữ gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng nghị lực tuyệt vời các bạn đã vượt qua. Thành phần đội tuyển tại Asian Cup vừa qua có nhiều cầu thủ của TP.HCM, đặc biệt là Huỳnh Như, một trong những công dân trẻ tiêu biểu thành phố.
Bằng tất cả tình cảm, niềm tin yêu, tuổi trẻ TP.HCM xin gửi lời cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam. Chúc các bạn luôn giữ được niềm tin, phong độ để tiếp tục đạt thành tích cao, đặc biệt tại World Cup 2023".

Bên cạnh việc gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về hành trình làm nên kỳ tích của các cô gái vàng, chương trình còn là sự tri ân về những hi sinh, phấn đấu không ngừng của những nữ tuyển thủ và những người đã âm thầm gầy dựng nên đội tuyển suốt thời gian qua.

Mở đầu chương trình, các thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bắt đầu giao lưu với người hâm mộ bằng những câu hỏi xoay quanh những tác giả các bàn thắng của đội tuyển trên hành trình giành vé dự dự World Cup 2023.
Buổi giao lưu diễn ra vô cùng sôi nổi với những cánh tay được đưa lên của người hâm mộ và các câu hỏi nhanh chóng được trả lời. Phần quà là những chiếc áo đấu có chữ ký các tuyển thủ: 

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - ảnh 3
HLV Mai Đức Chung cùng hai trợ lý HLV Kim Chi, Kim Hồng và các tuyển thủ giao lưu với ngươi hâm mộ. 

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - ảnh 4
Đội trưởng Huỳnh Như tặng áo đội tuyển cho người hâm mộ 

Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - ảnh 5
Bích Thùy tặng áo cho người hâm mộ 

Cái nôi Tao Đàn và chiếc vé World Cup
Cái nôi Tao Đàn và chiếc vé World Cup
(PLO)- Người hùng Bích Thùy đã đăng một tấm ảnh cười thật tươi lên trang cá nhân của mình với dòng cảm xúc: “Về với ngôi nhà Tao Đàn của mình thôi!”.

Xem thêm: lmth.5603401-man-teiv-un-ad-gnob-neyut-iod-iov-uul-oaig-gnuh-oah-om-mah-iougn/ioh-ax/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người hâm mộ hào hứng giao lưu với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools