vĐồng tin tức tài chính 365

Video: Trọng tài Indonesia bị cầu thủ, huấn luyện viên và khán giả rượt đánh khắp sân

2022-02-14 11:11

Video ghi lại cảnh trọng tài Indonesia bị hành hung dữ dội trên sân bóng - Nguồn: Liga 3

Sự cố trên xảy ra ở trận đấu giữa NZR Sumbersari Malang với Farmel FC trên sân Gajayana mới đây ở Giải bóng đá Liga 3 (Indonesia). Kết thúc trận đấu này, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Và khi trọng tài Kevin Keegan Jarona vừa thổi còi kết thúc trận đấu, ông đã bị đám đông rượt đánh.

Theo tường thuật của báo điện tử Kompas (Indonesia), đám đông gồm các cổ động viên, cầu thủ và ban huấn luyện của CLB NZR Sumbersari Malang do tức giận vì trọng tài "bất công" nên cùng nhau rượt đánh ông.

Từ băng ghi hình, người ta có thể thấy trọng tài Kevin Keegan Jarona đã bị một cầu thủ tung cú đá vào người rồi bị một số người khác đấm trúng.

Sau đó ông đã cố gắng tháo chạy trong sự truy đuổi của hàng chục người. Có khoảnh khắc ông té ngã bị nhiều người ra sức giẫm đạp. Phải mất khá lâu những kẻ quá khích mới được dẹp yên.

Video ghi lại cảnh hành hung trọng tài Indonesia đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và gây sốc cho mọi người. Một lần nữa bóng đá Indonesia bị chỉ trích vì liên tiếp để xảy ra tình trạng bạo lực trên sân cỏ.

Ban lãnh đạo NZR Sumbersari Malang đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này nhưng họ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

Bị phản ứng sau trận đấu, trọng tài đấm cầu thủ và huấn luyện viênBị phản ứng sau trận đấu, trọng tài đấm cầu thủ và huấn luyện viên

TTO - Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ và huấn luyện viên của đội Al-Athad đã nổi giận bao vây chỉ trích trọng tài rồi xảy ra ẩu đả.

Xem thêm: mth.74365239041202202-nas-pahk-hnad-tour-aig-nahk-av-neiv-neyul-nauh-uht-uac-ib-aisenodni-iat-gnort-oediv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Video: Trọng tài Indonesia bị cầu thủ, huấn luyện viên và khán giả rượt đánh khắp sân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools