vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nghi can sát hại đối thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương dịp tết

2022-02-14 12:01

Ngày 14-2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ La Chí Cường (17 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, Huỳnh Ngọc Duy (16 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên rủ Cường đi tìm nhóm này để đánh dằn mặt.

Khoảng 1 giờ ngày 3-2 (mùng 3 Tết), Cường và Duy cùng khoảng 10 thanh niên khác điều khiển xe mô tô đi tìm được nhóm thanh niên mâu thuẫn với Duy.

Khi đi đến ngã tư Bình Trị thuộc khu phố Tân Phú 2 (phường Tân Bình, TP Dĩ An) thì cả nhóm phát hiện nhóm đối thủ khoảng trên 10 người.

Nhóm của Cường và Duy đã dùng hung khí lao xuống truy sát nhóm thanh niên này. Lúc này, nhóm thanh niên đối thủ cũng quay lại hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Cường dùng dao đâm trúng một thanh niên tên Huy khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Cường cùng nhóm bạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ được Cường đang lẩn trốn tại Bình Thuận và tiến hành di lý về Bình Dương để xử lý.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý các thanh niên khác theo quy định của pháp luật.

 

 

Xem thêm: lmth.3123401-tet-pid-gnoud-hnib-o-neihc-noh-uv-uht-iod-iah-tas-nac-ihgn-tab/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nghi can sát hại đối thủ vụ hỗn chiến ở Bình Dương dịp tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools