vĐồng tin tức tài chính 365

Khuyến khích tố giác người yêu cũ nhân ngày lễ tình nhân

2022-02-14 15:33

Hôm 9/2, sở cảnh sát Orange, bang Florida đã đây "sốt" cộng đồng với những dòng trạng thái hóm hỉnh này trên tài khoản facebook với hơn 2.000 lượt thích và gần 3.000 lượt chia sẻ.

Lời kêu gọi tố giác tội phạm nhân ngày lễ tình yêu của cảnh sát quận Orange, Florida

Lời kêu gọi tố giác tội phạm nhân ngày lễ tình yêu của cảnh sát quận Orange, Florida

"Hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Chương trình Đặc biệt Cuối tuần cho Ngày Lễ tình nhân này bắt đầu với một bộ vòng tay bạch kim phiên bản giới hạn, vận chuyển miễn phí với tài xế riêng, thời gian lưu trú tối thiểu một đêm trong các phòng nghỉ sang trọng của chúng tôi và đặc biệt này được giới hạn bằng bữa tối Valentine đặc biệt".

Cảnh sát Florida cho biết, dù khôi hài, song đây không hề là một trò đùa. Cánh sát khắp các bang nước Mỹ đang cùng thực hiện chiến dịch này với mục đích thu thập thông tin và nâng cao vai trò giám sát, tố giác tội phạm từ cộng đồng. Các bài đăng tương tự cũng được các sở cảnh sát các bang Lousianam, Georgia và Missouri lần lượt đăng trên website hoặc Facebook từ 9/2 đên nay.

"Chúng tôi đã sao chép điều này từ một cảnh sát trưởng ở Carolina. Có vẻ như đây là một chương trình xuất sắc nên áp dụng, chúng tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi rất hữu ích "cảnh sát trưởng Granby, bang Colorado nói.

Thông báo trên cũng kèm với đi kèm với lời cam kết về một phần thưởng đặc biệt dành cho người tố giác.

Hải Thư (Theo Click Orlando)

Xem thêm: lmth.9796244-nahn-hnit-el-yagn-nahn-uc-uey-iougn-caig-ot-hcihk-neyuhk/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khuyến khích tố giác người yêu cũ nhân ngày lễ tình nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools