vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, làm việc với Công an tỉnh Hưng Yên

2022-02-15 03:51

Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm và làm việc với Công an tỉnh Hưng Yên.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu dự buổi làm việc.


Báo cáo tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên nêu rõ, trong thời gian qua, Công an tỉnh Hưng Yên đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương, chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an; chủ động trong công tác tham mưu với Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành và chỉ đạo nhiều chủ trương, chính sách, giải pháp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Nổi bật, năm 2021, Công an tỉnh Hưng Yên đã bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn; kéo giảm tội phạm về trật tự xã hội (giảm 5,2%); tỷ lệ điều tra khám phá án chung đạt 83,01%; kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo quyết liệt, đạt được những kết quả quan trọng, tổ chức bộ máy được sắp xếp theo hướng “tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả”, tăng cường cho cơ sở và lực lượng Công an xã.

Đại tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên báo cáo tại buổi làm việc.


Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các lực lượng chức năng, tham mưu triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, hạn chế dịch lây lan trong cộng đồng và trong lực lượng Công an tỉnh. Phối hợp các ban, ngành đảm bảo an ninh, trật tự tại các cơ sở cách ly tập trung; đấu tranh, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến dịch bệnh Covid-19, trong đó khởi tố 02 vụ, 01 bị can, xử lý hành chính 3.293 trường hợp, phạt tiền trên 7,3 tỷ đồng.

Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai toàn diện các mặt công tác đảm bảo tốt các điều kiện về tài chính, hậu cần, kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu công tác, chiến đấu; triệt để thực hành tiết kiệm, chống lãng phí...

Đề cập đến một số khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, Đại tá Nguyễn Thanh Trường cho biết, một số trụ sở làm việc Công an cấp huyện, trại tạm giam Công an tỉnh mặc dù thường xuyên được duy tu, bảo dưỡng nhưng do công trình đã được xây dựng từ lâu, một số hạng mục thường xuyên hư hỏng, không đảm bảo yêu cầu công tác và giam giữ can phạm nhân...

Đồng chí Trần Quốc Văn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên phát biểu tại buổi làm việc.


Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Văn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua, nhất là đối với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an tỉnh đã nỗ lực tham gia cùng với các đơn vị để truy vết và khống chế dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Mặt khác, lực lượng Công an toàn tỉnh đã chủ động phòng ngừa, đấu tranh đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực đáp ứng yêu cầu công tác công an trong tình hình mới, góp phần giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương... Đồng chí Trần Quốc Văn mong muốn thời gian tới, lãnh đạo Bộ Công an tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện về cơ sở vật chất cho Công an tỉnh để phục vụ công tác và chiến đấu. 

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Hưng Yên đã đạt được; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích, kết quả mà Công an tỉnh Hưng Yên đã đạt được trong năm 2021.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc.


Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng đề nghị, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết của Đảng uỷ Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ công tác công an năm 2022 và những năm tiếp theo; nhiệm vụ chính trị của địa phương, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên. Chủ động đánh giá tác động của dịch bệnh Covid-19 đến an ninh, trật tự tại địa phương để có những giải pháp đấu tranh, phòng ngừa hiệu quả, giữ vững ổn định trên địa bàn tỉnh; nhất là những vấn đề mới phát sinh trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các đề án, dự án đang triển khai, trong đó tập trung nâng cao hiệu quả đầu tư, tiến hành rà soát các đề án, dự án, các hạng mục đầu tư có trọng tâm, không giàn trải, ưu tiên cho các địa bàn trọng điểm, Công an cấp huyện, Công an xã. Bên cạnh đó, chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ, đời sống cho cán bộ, chiến sỹ...

Chia sẻ với những khó khăn trong công tác hậu cần, tài chính của Công an tỉnh, nhất là việc đầu tư, xây dựng trụ sở, nhà làm việc cho Công an cấp huyện, cấp xã, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chỉ đạo các đơn vị chức năng có liên quan thuộc Bộ Công an khẩn trương nghiên cứu, giải quyết các đề xuất, kiến nghị của Công an tỉnh Hưng Yên ngay sau buổi làm việc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm trụ sở làm việc mới của Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Đoàn công tác dâng hương tại Đền thờ Anh hùng, liệt sỹ Công an nhân dân Bùi Thị Cúc.


*Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Đoàn công tác đã đến thăm trụ sở làm việc mới của Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên; đến dâng hương tại Đền thờ Anh hùng, liệt sỹ Công an nhân dân Bùi Thị Cúc đặt tại khuôn viên trụ sở Công an tỉnh Hưng Yên. 

 

Xem thêm: 44013=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, làm việc với Công an tỉnh Hưng Yên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools