vĐồng tin tức tài chính 365

Minh An Computer – đơn vị kiến tạo sân chơi cho cho các “dân chơi” công nghệ

2022-02-15 10:45

Nhu cầu mua sắm đồ công nghệ hiện nay ngày càng gia tăng, cùng với đó ngành thể thao điện tử (eSports) Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và có vị thế nhất định trên thế giới. Nắm bắt thời cơ và để có chỗ đứng trong ngành này, Minh An Computer đã luôn nỗ lực không ngừng phát triển cả về sự đa dạng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hiện nay, Minh An đang đi đầu trong dịch vụ setup góc máy và nội thất tại Việt Nam; là địa chỉ uy tín cho các chủ đầu tư có nhu cầu thi công và lắp đặt phòng game trọn gói; đồng thời là showroom đồ công nghệ, dịch vụ IT văn phòng có quy mô lớn tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Từ một cửa hàng nhỏ ở quê hương Thanh Oai của CEO Nguyễn Đức Diệm, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh cùng đội ngũ nhân viên và sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Minh An phát triển ngày càng lớn mạnh với năm mảng chính: Tư vấn và lắp đặt trọn gói phòng game iCafe; Bán lẻ và phân phối PC hi-end, linh phụ kiện máy tính; Thi công hệ thống máy tính; Dịch vụ IT văn phòng, lắp đặt và phân phối camera an ninh; Setup nội thất HT Home.

Minh An Computer – đơn vị kiến tạo sân chơi cho cho các “dân chơi” công nghệ - Ảnh 1.

Đến nay, sau 8 năm hoạt động, Minh An tự hào là một trong những đơn vị setup lắp đặt phòng net hàng đầu Việt Nam với hơn 10.000 dự án lớn nhỏ khắp toàn quốc và có chỗ đứng trong ngành bán lẻ PC, laptop và linh phụ kiện máy tính, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Minh An đã và đang được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua hướng đi truyền thông hiệu quả. Gần đây nhất là thành công rực rỡ khi kết hợp cùng ca sĩ Hương Ly ra mắt MV "Vui lắm nha!" phủ sóng toàn quốc, đạt top 1 ZingChart sau 24 giờ công chiếu, 2.4 triệu view trong 2 tuần, trở thành xu hướng trên nền tảng Tiktok dịp Tết Nhâm Dần.

Minh An Computer – đơn vị kiến tạo sân chơi cho cho các “dân chơi” công nghệ - Ảnh 2.

Đặc biệt, Minh An đã hợp tác cùng Anhem TV truyền thông lĩnh vực setup nội thất HT Home, gây được ấn tượng mạnh mẽ và đi đầu trong ngành. Bên cạnh đó, Minh An còn collab với hàng trăm KOL và KOC có tầm ảnh hưởng khác để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.

Trong tương lai, Minh An sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, nâng tầm vị thế của mình trong ngành và mở rộng thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Với tâm niệm luôn tận tâm, đồng hành cùng khách hàng và dịch vụ chuyên nghiệp, khác biệt, Minh An hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, hơn thế là góp phần lớn cho sự phát triển của xã hội.

Công ty TNHH Tin Học Minh An

Tên viết tắt: Minh An Computer

Showroom: 91 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 1800.6321

Giấy ĐKKD: 0108588845

Website: minhancomputer.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minhancomputerhn

http://tintuc.vdong.vn/02/1229876.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.15584030241202202-ehgn-gnoc-iohc-nad-cac-ohc-ohc-iohc-nas-oat-neik-iv-nod-retupmoc-na-hnim/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Minh An Computer – đơn vị kiến tạo sân chơi cho cho các “dân chơi” công nghệ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools