vĐồng tin tức tài chính 365

May mắn thoát chết vì thói quen chơi giải ô chữ

2022-02-16 03:17

Ngày 7/2, cô Meredith Holt-Caldwell, con gái lớn của bà Denyse, lấy làm lạ khi không thấy mẹ chụp màn hình khoe điểm số trò chơi ô chữ yêu thích. Linh cảm chuyện không lành, nhưng đang ở cách mẹ tới hơn 3.000 km, cô lập tức gọi điện cho cảnh sát Lincolnwood, bang Illinois, nơi mẹ đang sống, nhờ trợ giúp.

Denyse Holt, 80 tuổi thuật lại sự việc vừa xảy ra với mình. Ảnh: Middle Town Press)

Denyse Holt, 80 tuổi thuật lại sự việc vừa xảy ra với mình. Ảnh: Middle Town Press

Sau vài phút, cảnh sát tới nhà bà Denyse, thấy người đàn ông khỏa thân, mang theo dao ở phòng ngủ trên lầu. Đội phản ứng nhanh sử dụng khẩu súng gây choáng và bắt giữ anh ta.

Ngày 11/2, cảnh sát thông tin thanh niên này được xác định là James H. Davis III, 32 tuổi, đã bị đưa đến Nhà tù quận Cook cùng ngày để chờ xét xử. Cảnh sát tin rằng anh ta bị các vấn đề về tâm thần, nhưng không nói rõ thêm. James hiện đối mặt với tội danh Xâm nhập nhà bằng vũ khí nguy hiểm, Bắt cóc có trang bị vũ khí nguy hiểm và nặng hơn là Hành hung.

Theo bà Denyse Holt, rạng sáng 7/2, bà đang nằm ngủ thì James đột nhập vào nhà trong tình trạng khỏa thân, đứng bên giường bà với cơ thể nhiều vết máu và cầm một chiếc kéo. "Nếu bà la hét hoặc nói bất cứ gì, tôi sẽ giết bà", hắn đe dọa.

Sau khi lấy được hai con dao khác từ trong bếp, James dẫn bà vào một phòng tắm ở tầng hầm, trói bà lại và dùng đồ nặng, bàn ghế để chặn cửa từ ngoài. Cho đến khi được giải cứu, bà đã ở trong đó suốt 17 giờ.

Wordle, trò chơi ô chữ giúp con gái bà Denyse giữ liên lạc và cứu sống mẹ. Ảnh: NBC news

Wordle, trò chơi ô chữ giúp con gái bà Denyse giữ liên lạc và cứu sống mẹ. Ảnh: NBC news

"Tôi đã cố gắng sống sót, chỉ có vậy thôi", người phụ nữ đáp lời khi được các sĩ quan cảnh sát bày tỏ sự kính nể về sự bình tĩnh và kiên cường của bà. "Trò chơi ô chữ đã cứu sống tôi", bà hóm hỉnh nói.

Cảnh sát khuyến cáo người thân, đặc biệt của những gia đình có người lớn tuổi, hoặc sống xa nhau, nên thường xuyên giữ liên lạc hoặc thói quen cố định, như trong trường hợp này đã cứu sống một mạng người.

Hải Thư (Theo CBS news, Middle Town Press)

Xem thêm: lmth.3087244-uhc-o-iaig-iohc-neuq-ioht-iv-tehc-taoht-nam-yam/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“May mắn thoát chết vì thói quen chơi giải ô chữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools