vĐồng tin tức tài chính 365

ADG trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Co-Deliver cho Dell Technologies

2022-02-17 10:45

ADG đã đạt được các chứng chỉ triển khai giải pháp lưu trữ giống như các kỹ sư của Dell Technologies; đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về việc cung cấp dịch vụ Co-Deliver.

Co-Deliver là gì?

Trên thực tế, khách hàng có nhiều lựa chọn đối với việc triển khai thiết bị, có thể mua dịch vụ từ chính hãng, mua từ các đối tác nội địa hoặc tự thực hiện. Mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Khách hàng tự triển khai đòi hỏi nguồn lực nội tại và có thể tiềm ẩn rủi ro do hạn chế kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Dịch vụ chính hãng đảm bảo kiến thức chuyên môn cao, tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Dịch vụ của đối tác nội địa có khả năng tùy biến, giá thành tốt. Kết hợp các ưu điểm của 2 hình thức sau, hãng Dell Technologies đã đưa ra dịch vụ Co-Deliver. Với Co-Deliver, khách hàng nhận được dịch vụ cài đặt hệ thống theo tiêu chuẩn của hãng từ đối tác đã có Chứng nhận. Dịch vụ này giúp dỡ bỏ rào cản ngôn ngữ và cách biệt về múi giờ, đem tới sự uyển chuyển trong phạm vi công việc với giá thành hợp lý.

Quá trình đạt chứng nhận công nghệ của Dell Technologies

Từ khi trở thành nhà phân phối của Dell vào năm 2011, ADG đã tích cực phát triển thị trường, tham gia phân phối và hỗ trợ triển khai các sản phẩm Dell và sau này là Dell EMC, thể hiện cam kết đồng hành với hãng tại thị trường Việt Nam với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm liên tục. Trong quá trình phát triển đó, các kỹ sư của ADG đã tích lũy được kinh nghiệm sâu rộng về công nghệ và sản phẩm Dell Technologies.

Để có được các chứng chỉ Chuyên gia công nghệ (Technology Architect) và Chuyên gia triển khai (Specialist - Implementation Engineer) của hãng, song song với việc tích lũy kinh nghiệm thực tế, các kỹ sư phải trải qua hàng chục giờ đào tạo, thực hành trong phòng lab và các bài kiểm tra khắt khe về quá trình triển khai sản phẩm, được trang bị các quy trình, kiến thức và công cụ để đánh giá, thiết kế, triển khai và duy trì các giải pháp công nghệ dựa trên phần cứng và phần mềm của Dell Technologies. Với các kết quả đó, hãng Dell đã cấp chứng nhận Co-Deliver cho các dòng sản phẩm VxRail, PowerStore và Unity cho ADG như 1 sự ghi nhận năng lực cần thiết để thực thi dịch vụ triển khai.

ADG trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Co-Deliver cho Dell Technologies - Ảnh 1.

Với chứng nhận Co-Deliver, không chỉ tư vấn kiến ​​trúc và cung cấp hệ thống PowerStore, VxRail và Unity mà khách hàng cần, ADG có thể cung cấp dịch vụ triển khai từ đầu đến cuối dự án.

Co-Deliver của ADG có thể mang lại lợi ích cho đối tác theo nhiều cách, bao gồm: Giảm rủi ro trong quá trình triển khai; tối ưu hệ thống; đào tạo vận hành cơ bản sau triển khai.

PowerStore Co-Deliver

PowerStore là thiết bị lưu trữ hoàn toàn mới được thiết kế "Lấy dữ liệu làm trung tâm" của Dell Technologies với việc sử dụng các công nghệ mới nhất như NVMe, SCM cũng như áp dụng rộng rãi AI/ML. PowerStore có hiệu năng và tính tự động hóa cao, cho phép mở rộng ngang và dọc, triển khai linh hoạt với cam kết giảm dung lượng lưu trữ 4:1 giúp các khách hàng có thể tiếp cận hệ thống lưu trữ All-Flash với chi phí hợp lý. PowerStore tương thích với các ứng dụng truyền thống cũng như hiện đại.

Để có thể đảm bảo hệ thống lưu trữ PowerStore hoạt động tối ưu, ADG khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ chính hãng hoặc Co-Deliver để triển khai, cấu hình và giám sát. Với Co-Deliver từ ADG, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ triển khai theo Best practices của hãng cũng như 02 voucher thi chứng chỉ vận hành PowerStore.

VxRail Co-Deliver

VxRail là giải pháp cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (HCI) của Dell Technologies, là một hệ sinh thái sản phẩm kết hợp phần cứng máy chủ với VMware hypervisor và VSAN cùng bộ quản trị VxRail Manager trong một giải pháp tích hợp liền mạch.

Việc nâng cấp và bảo mật VxRail được duy trì thông qua các bản cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột và trên hết tất cả các tác vụ đó đều được kiểm chứng bởi Dell Technologies. Do hệ thống được tích hợp chặt chẽ, việc triển khai ban đầu phải được quản lý dự án và chuyển giao theo các tiêu chuẩn cao nhất. Khách hàng cần các kỹ sư chuyên môn của Dell Technologies hoặc các đối tác được chứng nhận Co-Deliver như ADG để triển khai, cấu hình và kiểm tra cơ sở hạ tầng VxRail của họ để có được hiệu quả lớn nhất từ chi phí đầu tư.

Unity Co-Deliver

Unity là họ sản phẩm lưu trữ truyền thống của Dell EMC với độ sẵn sàng cao, khả năng mở rộng lên tới hàng chục PB cùng bộ quản trị Unisphere.

Với các lựa chọn All-Flash hoặc Hybrid, Unity đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ cho các ứng dụng truyền thống như SQL database, Exchange, ảo hóa, CCTV… Với Co-Deliver, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ triển khai tiêu chuẩn của hãng, cũng như 1 khóa đạo tạo vận hành cho 02 kỹ sư để đảm bảo sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc.

Liên hệ theo số 0918 90 1551 (Nguyễn Hoàng Anh) hoặc 0908 18 6508 (Nguyễn Bá Tùng) để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể tối ưu hóa khối lượng công việc và đạt được hiệu quả trong quản lý dữ liệu.

http://tintuc.vdong.vn/02/1233192.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.50312039071202202-seigolonhcet-lled-ohc-reviled-oc-uv-hcid-pac-gnuc-cat-iod-hnaht-ort-gda/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“ADG trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Co-Deliver cho Dell Technologies”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools