vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại

2022-02-17 14:22

Câu 1: Anna đột ngột qua đời tại nhà, bên cạnh thi thể là chiếc điện thoại hiện dãy số 64445533 trên màn hình. Cảnh sát xác định ba nghi phạm gồm: bố dượng Rick, bạn trai John và hàng xóm Mike.

Sau khi phân tích hiện trường và nghiên cứu manh mối nạn nhân để lại, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm. Đó là ai?

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại

>>Đáp án

Câu 2: Sáng nay, Mary được tìm thấy đã chết trong phòng ngủ. Cảnh sát điều tra những người hàng xóm có xích mích với nạn nhân. Tina nói đang ở nhà trông con khi án mạng xảy ra. Peter tổ chức tiệc nướng cùng gia đình ở sân sau. Carter dắt chó đi dạo và David sửa xe trong gara.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ông Preston, nhà hoạt động xã hội ăn chay trường, vừa bị sát hại. Cảnh sát thẩm vấn những người có mặt trong nhà Preston tối hôm án mạng xảy ra.

Cô giúp việc Bella cho biết đang dọn dẹp ngoài vườn nên không nhìn thấy gì. Rick, em trai nạn nhân, nghe thấy tiếng súng khi đang tắm. Olivia, vợ nạn nhân, cũng nghe thấy tiếng súng khi đang bày bàn ăn. Tom, nhân viên giao hàng, nói ông Preston gọi một chiếc pizza salami. Khi mang pizza đến, anh bước vào nhà và phát hiện thi thể.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại - 2

>>Đáp án

Câu 4: Kết thúc kỳ nghỉ, Anna trở về nhà và phát hiện căn hộ bị lục tung, tiền mặt bị lấy trộm hết. Cô giữ nguyên hiện trường và báo cảnh sát. Theo Anna, chỉ ba người đồng nghiệp biết cô đi nghỉ một tuần.

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại - 3

Khi cảnh sát thẩm vấn, Barbara khẳng định không biết nhà Anna ở đâu. Tom nói luôn ở bên bạn gái vào thời gian rảnh. Maris cho biết đã ở nhà cả tuần qua vì bị ốm.

Ai là kẻ trộm đột nhập nhà Anna?

Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2638244-iaoht-neid-nert-os-yad-auq-mahp-uht-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm thủ phạm qua dãy số trên điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools