vĐồng tin tức tài chính 365

Cha ném con gái xuống sông: Nghi phạm uống say, đến nhà vợ nói chuyện li dị

2022-02-17 16:16

Quảng Nam - Trước khi đến nhà mẹ vợ để nói chuyện và ôm con gái 5 tuổi của mình ném xuống sông, Trần Văn Viên đã uống rượu.

Chiều 17.2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Trần Văn Viên (30 tuổi, ở thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, qua lấy lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Viên khai rằng, Viên và vợ là chị L.T.T.N (30 tuổi), đã xảy ra mâu thuẫn trước Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Chị N. sau đó bỏ về nhà cha mẹ ruột (ở cùng xóm) và sau Tết đã vào TPHCM làm công nhân may. Thời gian gần đây, Viên thường xuyên điện thoại cho vợ nhưng vợ không nghe máy.

Vào lúc 19h, ngày 16.2, Viên đã uống rượu say và đến nhà cha mẹ vợ cùng thôn để nói chuyện về việc ly dị vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Sau đó, Viên nảy sinh ý định giết con. Lúc này bé T.L.Y.V (5 tuổi) đang ở nhà mẹ vợ nên Viên đã bế bé ra cầu ông Hiển ném xuống sông giết con để trả thù vợ mình vì Viên gọi điện nhưng vợ không nghe máy.

Sau vụ việc trên, gia đình báo cáo, địa phương huy động lực lượng ghe, thuyền, nhân dân tìm kiếm ngay trong đêm.

Đến 0h15, ngày 17.2, thi thể cháu V. đã nổi trên sông cách vị trí bị Trần Văn Viên ném khoảng 100m.

Xem thêm: odl.5415101-id-il-neyuhc-ion-ov-ahn-ned-yas-gnou-mahp-ihgn-gnos-gnoux-iag-noc-men-ahc/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cha ném con gái xuống sông: Nghi phạm uống say, đến nhà vợ nói chuyện li dị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools