vĐồng tin tức tài chính 365

Người mẹ kể lại giây phút nghi phạm bắn hai vợ chồng hàng xóm rồi tự sát

2022-02-17 17:56

Liên quan đến vụ cặp vợ chồng bị hàng xóm bắn thương vong ở Thái Nguyên, bà Hạ - mẹ của nghi phạm Lê Văn Hữu cho biết về mâu thuẫn tiền bạc sau khi con trai ông T vay tiền của Hữu, nhưng số tiền là bao nhiêu thì bà không rõ.

Tuy nhiên, Hữu từng nói về việc ông T nhận sẽ trả số tiền con trai của mình đã vay, nhưng đến nay chưa trả hết. Vì món nợ trên, nhiều lần nghi phạm và gia đình nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn.

Trước Tết Nguyên đán khoảng hơn một tháng, Hữu và các con của ông T đã chửi bới, cãi nhau. Đến ngày 12-2, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Tưởng rằng sau khi được can ngăn và trình báo công an xã thì mọi chuyện không đi đến hậu quả nặng nề.

Nhưng đến hôm 15-2, khi bà Hạ đang đi làm ở gần nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà mình. Linh cảm chẳng lành, bà giục người con trai út khẩn trương chạy về trước, còn bà cũng nhanh chóng chạy theo sau.

 Người mẹ kể lại giây phút nghi phạm bắn hai vợ chồng hàng xóm rồi tự sát - ảnh 1
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

"Về tới nơi, tôi thấy ông T nằm gục giữa đường, tôi bủn rủn tay chân chạy vào nhà tìm hết các phòng của tầng 1 nhưng không thấy Hữu"- bà Hạ kể.

Sau đó bà thấy con trai mình ở lan can tầng 2 của gia đình. Thấy mẹ, Hữu xua tay, bà Hạ chưa kịp hiểu chuyện gì thì một tiếng súng khác tiếp tục vang lên, Hữu đã bắn thêm bà Đ và dùng súng tự sát ngay sau đó.

Mẹ của nghi phạm cho biết, Hữu là con trai cả trong gia đình có 7 người con. Sau nhiều năm vất vả, vợ chồng Hữu đã xây dựng được ngôi nhà 2 tầng khang trang.

"Tôi không hiểu tại sao nó lại hành động như vậy, mâu thuẫn nợ nần gì chăng nữa cũng không thể sai lầm như vậy"- bà Hạ ngấn lệ.

Như đã đưa tin, vào 9 giờ 50 ngày 15-2 tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, trong lúc ông LVT và vợ là bà PTĐ, đang xây tường rào cho gia đình con trai. Thời điểm này Lê Văn Hữu (41 tuổi, hàng xóm) đứng trên tầng 2 của nhà mình và cầm súng bắn vợ chồng ông T.

Sự việc khiến ông T tử vong tại chỗ, bà Đ bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Sau khi nổ súng bắn vợ chồng ông T, Hữu liền dùng súng tự sát.

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do Lê Văn Hữu và các nạn nhân có mâu thuẫn trong việc vay nợ tiền bạc; từ đó dẫn tới vụ án mạng.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm: lmth.2183401-tas-ut-ior-mox-gnah-gnohc-ov-iah-nab-mahp-ihgn-tuhp-yaig-ial-ek-em-iougn/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người mẹ kể lại giây phút nghi phạm bắn hai vợ chồng hàng xóm rồi tự sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools