vĐồng tin tức tài chính 365

Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời

2022-02-18 10:45

Hai năm trở lại đây, ngành du lịch nói riêng và nói chung đối với tất cả mọi ngành nghề, lĩnh vực đều chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cơn đại dịch Covid-19. Nhiều mất mát với nhữngchuyện không vui và một tâm hồn bị tổn thương khiến chúng ta gục ngã. Nhưng TransViet Wanderlusttin rằng "Mũi tên sẽ luôn lao về phía trước, cuộc sống là phải tiến lên" và khi một cánh cổng khép lại, chân trời phía trước đón đợi chúng ta bắt đầu hành trình mới.

TransViet Wanderlust – Những cánh én mạnh mẽ xuất hiện sau giông bão

Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời - Ảnh 1.

TransVietTravel nhận giải thưởng

Sự ra đời của TransViet Wanderlust – dịch vụ chuyên thiết kế những dòng tour đặc thù với điểm đến độc lạ tại Việt Nam và thế giới chính là minh chứng cho sự vươn mình và phát triển không ngừng của thương hiệu. Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến "lạ", đi du lịch theo phong cách hoàn toàn mới? TransViet Wanderlust chính là sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm. Và chúng tôi tin rằng sự phục vụ đến từ tâm sẽ chạm đến trái tim vị khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, với lợi thế lớn là nhà tổ chức tour du lịch giàu kinh nghiệm và điểm đến đa dạng, TransViet Wanderlust cam kết với khách hàng trên từng hành trình, chúng tôi luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường sống và hệ động - thực vật hoang dã, góp phần vào việc lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ nhất của tự nhiên.

Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời - Ảnh 2.

TransViet hướng đến việc bảo vệ môi trường sống và hệ động - thực vật hoang dã

Cùng Transviet Wanderlust viết lên những hành trình "đáng giá"

Theo Matthew Karsten, blogger du lịch đình đám người Mỹ đã từng nói rằng "Đầu tư vào du lịch là một khoản đầu tư cho bản thân." Đó là, đầu tư những trải nghiệm, đầu tư sự khám phá, đầu tư chuyến phiêu lưu và đầu tư cho những hành trình chinh phục – Và đối với TransViet Wanderlust du lịch chính là liều thuốc "diệu kỳ" chữa lành mọi tổn thương, giúp bạn nhìn cuộc sống đầy tích cực, dâng trào những cảm hứng sáng tạo,… đặc biệt tinh thần được tái tạo mạnh mẽ sau những chuyến đi.

Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời - Ảnh 3.

"Đầu tư vào du lịch là một khoản đầu tư cho bản thân."

Hiện nay, tại TransViet Wanderlust đang có các hoạt động thám hiểm đến những địa danh ẩn sâu giữa rừng núi đại ngàn của mảnh đất hình chữ S như: quần thể hang động núi lửa Chư Bluk kỳ bí; hành trình trở về rừng xanh Nam Cát Tiên; khai phá thác Gấu – Khu bảo tồn Nâm Nung, khám phá những địa danh mới lạ miền núi phía Bắc... Đến các hoạt động Giáo dục – Trải nghiệm dành cho trẻ em: khám phá rừng Nam Cát Tiên; rừng Tam Đảo,... Và đặc biệt những chuyến đi STEAM Tour "cùng chơi, cùng học cùng khám phá" kết nối và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ giữa cha mẹ với con cái.

Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời - Ảnh 4.

Chương trình Giáo dục – Trải nghiệm dành cho trẻ em

Cuộc đời mỗi người đều là những chuyến đi và mỗi chúng ta "đi để trở về" cho một diện mạo mới, một tâm thế mới. Thế giới ngoài kia rộng lớn, quà tặng từ đất mẹ, từ thiên nhiên dành cho mỗi người là vô cùng, vô tận. Và chúng tôi - TransViet Wanderlust hiểu được tâm ý đó, sẵn sàng trở thành cầu nối đưa bạn đến với những nguồn năng lượng đặc biệt từ vũ trụ.

*Thông tin doanh nghiệp:

Công ty du lịch Transviet

Hotline tư vấn: (028) 7305 7939

Website: transviet.com.vn

Văn phòng TP Hồ Chí Minh: Tầng 1, 82 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Văn phòng HàNội: Tầng 4, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa.

http://tintuc.vdong.vn/02/1234508.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.68594001271202202-iod-couc-neyuhc-uac-tom-al-id-neyuhc-iom-tsulrednaw-teivsnart/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Transviet Wanderlust: mỗi chuyến đi là một câu chuyện… cuộc đời”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools