vĐồng tin tức tài chính 365

Cãi lời cha mẹ để kết hôn, thiếu nữ nhận cái kết đau đớn trong bồn tắm đầy axit

2022-02-18 15:27

The Mirror đưa tin, nữ sinh viên ngành y Aminah Hayat (19 tuổi) đã bất chấp sự phản đối từ bố mẹ để dọn đến sống cùng bạn trai là Meraj Zafar (20 tuổi) ở một căn hộ cho thuê tại thành phố Sydney, Australia.

Cãi lời cha mẹ để kết hôn, thiếu nữ nhận cái kết đau đớn trong bồn tắm đầy axit - Ảnh 1.

Nạn nhân Aminah Hayat (trái) và bạn trai Meraj Zafar (phải) vẫn rất tình tứ trước khi vụ án xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Sau 6 tháng sống chung, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân và do không được cha mẹ đồng ý nên cô gái đã nghe lời người yêu quyết định cắt đứt mọi liên lạc với người thân.

Đến ngày 30/1/2022, cảm thấy lo lắng vì đã quá lâu không nhận được bất kì tin tức nào về con gái nên gia đình cô đành phải tìm đến sự giúp đỡ của giới chức địa phương. 

Trớ trêu thay, khi cảnh sát đến căn hộ thì nơi đây chỉ còn lại thi thể đang phân hủy của nạn nhân trong phòng tắm. Xung quanh đó là hàng loạt dụng cụ và lọ đựng hóa chất dùng để gây án.

Khám nghiệm tử thi chỉ ra hung thủ đã ra tay sát hại cô ấy vào khoảng 24 giờ trước khi được vụ việc phát hiện, sau đó tiếp tục ngâm thi thể trong bồn tắm đầy axit để phi tang.

Các nhà điều tra đã nhanh chóng tiến hành truy lùng bạn trai Meraj của nạn nhân và biết được trong khoảng thời gian cô này bị sát hại, hắn ta đã rời khỏi hiện trường bằng chiếc xe tải của mình. 

Cãi lời cha mẹ để kết hôn, thiếu nữ nhận cái kết đau đớn trong bồn tắm đầy axit - Ảnh 2.

Hình ảnh kẻ sát nhân rời khỏi hiện trường được CCTV ghi lại. Ảnh: NSW Police

Sau hai ngày chạy trốn, cuối cùng gã đàn ông người Pakistan cũng tự nộp mình cho cảnh sát và ngay lập tức bị bắt giam với tội giết người. Tuy nhiên, đến giờ gã ta vẫn giữ quyền im lặng và chưa đưa ra bất kỳ lời khai nào. 

Nghi phạm cũng không tham gia phiên xét xử đầu tiên tại Tòa án Bankstown (Australia) mà chỉ có luật sư của anh ta xuất hiện với lý do thân chủ đang chịu tổn thương tâm lý nặng nề khi phải ngồi sau song sắt. 

Tại đây, vị luật sư cũng đã giúp bị cáo đơn nộp bảo lãnh nhưng không được phía tòa án chấp nhận và gã ta sẽ bắt buộc phải ra hầu tòa vào tháng 4 tới. Hiện nay, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ để có thể đi đến kết luận cuối cùng dành cho vụ án.

Theo Daily Mail và The Mirror

http://tintuc.vdong.vn/02/1234883.htm

Xem thêm: mth.37265608081202202-tixa-yad-mat-nob-gnort-nod-uad-tek-iac-nahn-un-ueiht-noh-tek-ed-em-ahc-iol-iac/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cãi lời cha mẹ để kết hôn, thiếu nữ nhận cái kết đau đớn trong bồn tắm đầy axit”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools