vĐồng tin tức tài chính 365

Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz

2022-02-18 19:07

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những màn giao lưu ngắn với người hâm mộ thông qua chức chức năng story của Instagram và không hề ngần ngại trước loạt câu hỏi rất thẳng của người hâm mộ.

Theo đó, khi được một khán giả hỏi về cảm nghĩ khi tạm dừng học tập để theo đuổi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn sẽ đi học và phải theo đuổi con đường học vấn để cho "bằng bạn bằng bè".

Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz - ảnh 1
Đỗ Thị Hà thẳng thắng trả lời trước những câu hỏi của người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về những triệu chứng hậu COVID-19 mà cô từng mắc phải khi vẫn còn ở bên Mỹ. Người đẹp xứ Thanh cho biết khi mình mắc COVID-19 tại Mỹ thì rất nhẹ và hầu như không có triệu chứng gì. Sau khi khỏi bệnh chỉ bị rụng tóc và không phải chịu di chứng gì nặng nề.

Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ bản thân lên cân nhẹ sau khi đón tết Nguyên Đán cùng bố mẹ ở Thanh Hoá. Hiện tại, cô đang tích cực tập luyện để trở về cân nặng như cũ và chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 sẽ tổ chức vào ngày 16-3 tới.

Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz - ảnh 2
Nguời đẹp xứ Thanh khoe vóc dáng sau Tết. Ảnh: FBNV.

Hôm 17-2, Đỗ Thị Hà cũng đã chia sẻ thời điểm sẽ sang Puerto Rico dự Chung kết Miss World 2021. Dự kiến, chuyến bay sang Puerto Rico có thể sẽ kéo dài tới 30 tiếng. 

Đồng thời, người đẹp sinh năm 2001 cũng hé lộ lần này quay lại Puerto Rico cô sẽ không mang theo bánh tráng để tặng cho các bạn thí sinh nữa mà sẽ mang một món ăn khác. Đỗ Thị Hà cho biết món bánh tráng quá cay nên nhiều thí sinh đã không ăn được.

Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz - ảnh 3
Hoa hậu Đỗ thị Hà đang tích cực hoạt động trong phần thi Digital Media Challenge để giành tấm vé vào thẳng top 12 chung kết Miss World 2021. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang rất tích cực hoạt động trong phần thi Digital Media Challenge. Người đẹp xứ Thanh đang được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở phần thi phụ quan trọng này và giành một tấm vé vào thẳng top 12 trong đêm chung kết.

Nói về mục tiêu của mình, Đỗ Thị Chia cho hay: "Trước khi đến với Miss World 2021, Hà đặt cho mình mục tiêu lọt Top 12. Trong suốt chặng đường vừa qua, Hà đã luôn cố gắng để mình có thể làm rạng danh hai tiếng Việt Nam. Thành tích lọt Top 40 vừa qua sẽ là bước đệm tốt để cho Hà bứt phá hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới.

Hà nghĩ rằng ai đi thi cũng sẽ đặt mục tiêu là ngôi vị cao nhất, Hà cũng mơ ước chinh phục vương miện. Hà muốn đặt ra một đích đến cao và xa để bản thân có động lực cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày".

Xem thêm: lmth.2014401-zibwohs-ioud-oeht-ed-coh-gnud-ceiv-ev-ioh-coud-ihk-naht-gnaht-es-aihc-ah-iht-od/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đỗ Thị Hà chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools