vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Hoãn việc cho học sinh lớp 1-6 ở nội thành trở lại trường

2022-02-19 04:29

Chiều ngày 18-2, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký Văn bản số 472/UBND-KGVX gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, UBND các quận về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận.

 

Theo đó, UBND TP Hà Nội quyết định tạm dừng thời gian đến trường của học sinh tiểu học tại 12 quận nội thành theo kế hoạch là từ tuần sau (ngày 21-2). Học sinh tiểu học khu vực 12 quận nội thành sẽ đi học trở lại khi có thông báo mới.

Trước đó ngày 9-2, Sở GDĐT Hà Nội đã có tờ trình gửi UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận trở lại trường học từ ngày 21-2. Đề xuất này đã được UBND TP Hà Nội chấp thuận.

Hà Nội: Hoãn việc cho học sinh lớp 1-6 ở nội thành trở lại trường - ảnh 1
Học sinh tiểu học khu vực nội thành Hà Nội tiếp tục phải học online tại nhà cho đến khi có thông báo mới

Tuy nhiên, ngày 18-2, Sở GDĐT Hà Nội có thêm tờ trình mới đề nghị tạm dừng việc cho học sinh tiểu học các quận nội thành đến trường theo kế hoạch. 

Về lý do tạm hoãn cho học sinh đến trường, Sở GDĐT Hà Nội cho biết những ngày qua dịch tiếp tục diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm trong cộng đồng có xu hướng tăng. Cùng với đó, dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết sắp tới Hà Nội sẽ có những ngày rét đậm, rét hại, dẫn đến việc cha mẹ học sinh còn băn khoăn lo lắng khi cho con đến trường.

Đặc biệt, Sở GDĐT cho hay tỷ lệ đồng thuận của cha mẹ học sinh chưa cao trong việc cho con em trở lại trường học trực tiếp.

Theo đó, Sở GDĐT Hà Nội đề nghị UBND TP Hà Nội tạm dừng phương án cho học sinh tiểu học các quận nội thành đến trường từ ngày 21-2.

Xem thêm: lmth.4904401-gnourt-ial-ort-hnaht-ion-o-61-pol-hnis-coh-ohc-ceiv-naoh-ion-ah/cud-oaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Hoãn việc cho học sinh lớp 1-6 ở nội thành trở lại trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools