vĐồng tin tức tài chính 365

Lén đốt ô tô của hàng xóm vì mâu thuẫn cá nhân

2022-02-19 12:01

Ngày 19-2, Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Trọng (32 tuổi, trú trên địa bàn) về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Lén đốt ô tô của hàng xóm vì mâu thuẫn cá nhân - ảnh 1
Trần Văn Trọng tại cơ quan công an

Trước đó, công an nhận được trình báo của anh Trần Văn Đạo (49 tuổi, trú trên địa bàn) về việc tối 4-2-2022, anh này để chiếc xe ô tô nhãn hiệu Grand i10, BKS 89A-117.54 của mình tại trục đường bê tông gần nhà.

Khoảng 1 giờ sáng 5-2,  anh Đạo và gia đình phát hiện chiếc xe ô tô bốc cháy nên đã dùng cách dập lửa. Chiếc xe của anh Đạo bị hư hỏng nhiều phụ tùng. Do nghi ngờ có người cố ý đốt chiếc xe của mình, anh Đạo đã có đơn trình báo cơ quan công an.

Lén đốt ô tô của hàng xóm vì mâu thuẫn cá nhân - ảnh 2
Chiếc xe bị đốt cháy

Vào cuộc điều tra, công an xác định Trần Văn Trọng là nghi phạm đốt xe của anh Đạo. Trọng khai nhận là hàng xóm ở gần nhà anh Đạo, do hai bên có mâu thuẫn nên Trọng có ý định đốt xe của đối phương.

Ngày 5-2, Trọng mang theo dầu hoả, bật lửa cùng một số vật dụng khác để đốt xe. Sau đó, Trọng về nhà đốt chiếc mũ len và áo đang mặc để tránh bị phát hiện.

Khám xét nơi ở của Trọng, cơ quan công an thu giữ 1 chiếc bật lửa, 1 chai nhựa bên trong chứa dầu hỏa cùng một số vật chứng có liên quan. Được biết, tổng giá trị thiệt hại của chiếc xe là hơn 19 triệu đồng.

Xem thêm: lmth.2814401-nahn-ac-nauht-uam-iv-mox-gnah-auc-ot-o-tod-nel/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lén đốt ô tô của hàng xóm vì mâu thuẫn cá nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools