vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyện nghề: ‘Ông hoàng’ JAV Shimiken tiết lộ tại sao những người có ‘kích cỡ’ to chẳng thể trở thành ngôi sao trong ngà

2022-02-20 09:34

Nói cho chính xác hơn, ‘Ông hoàng’ phim người lớn Nhật Bản (JAV) Ken Shimizu (Shimiken) cho rằng kỹ năng giao tiếp mới là thứ quan trọng nhất với những nam diễn viên. Điều này gây bất ngờ bởi theo quy định bất thành văn, các nam diễn viên chỉ được giao tiếp trên giường với bạn diễn, còn lại phải nói đúng kịch bản và hạn chế nói chuyện riêng.

Tuy nhiên theo Shimiken, sự giao tiếp là kỹ năng cực kỳ quan trọng để gây thiện cảm với bạn diễn, khiến họ hứng tình hơn và nhập vai hơn. Ví dụ như một câu chào bạn diễn đầy năng động cho ngày mới, chưa đầy năng lượng tích cực sẽ hiệu quả hơn một câu chào nhạt nhẽo.

Shimiken tiết lộ kỹ năng quan trọng nhất với diễn viên JAV

Nam diễn viên Shimiken bộc bạch rằng mọi người thường hiểu nhầm những người như anh chắc phải có kỹ năng làm tình rất giỏi, nhưng ‘ông hoàng’ cho rằng chính ra việc giao tiếp tốt mới là thứ quan trọng nhất.

"Nếu bạn giao tiếp tốt thì bạn diễn mới thoải mái và nhập vai hoàn hảo được. Còn nếu chỉ chăm chú quá mức vào làm tình thì bạn sẽ rất khó cương cứng trong bối cảnh quay phim đông người", Shimiken thổ lộ.

Ông hoàng JAV cho biết trong ngành này, việc giao tiếp tốt sẽ dễ dàng giúp cả đôi bên hứng tình nhanh hơn và thành công trong các cảnh quay. Trái lại, việc chỉ hùng hục làm tình như một cái máy sẽ làm hỏng cả bộ phim.

"Nhiệm vụ của chúng tôi không phải chỉ là làm tình với phụ nữ mà còn truyền cảm hứng để họ diễn. Nếu không bạn diễn sẽ chỉ nằm đó vô cảm, mặc cho nam diễn viên hành động. Đấy là sự khác biệt giữa một diễn viên JAV tầm thường và nổi tiếng... Một trong những lý do khiến JAV nổi tiếng hơn cả phim người lớn Phương Tây là do chúng có cốt chuyện và văn hóa phồn thực trong đó chứ không phải chỉ là những cái máy làm tình", Shimiken nhận định.

Chuyện nghề: ‘Ông hoàng’ JAV Shimiken tiết lộ tại sao những người có ‘kích cỡ’ to chẳng thể trở thành ngôi sao trong ngành - Ảnh 2.

Kích thước vừa và dễ lên đỉnh

"Tôi khẳng định rằng nam diễn viên lý tưởng cho ngành JAV là những người có kích thước vừa phải và dễ lên đỉnh", câu khẳng định của Shimiken khiến phóng viên bất ngờ.

Theo đó, do phải thực hiện nhiều lần 1 cảnh quay trong ngày nên nếu kích thước của nam diễn viên quá to, chúng sẽ khiến vùng kín của bạn diễn bị tổn thương.

Bên cạnh đó, bối cảnh quay phim sẽ rất khác so với những gì mọi người xem với vô số camera, nhân viên phim trường, đèn flash hay tiếng chỉ đạo của đạo diễn. Trong môi trường như vậy, dù dễ lên đỉnh thì cuối cùng nam diễn viên cũng sẽ khó tập trung hoàn toàn vào bạn diễn và cuối cùng chẳng thể "ra" sớm được.

Trái ngược lại, những người giữ được sự cương cứng ngoài đời lại gặp phải vấn đề lên đỉnh trong bối cảnh phim trường. Thậm chí áp lực từ đạo diễn và camera khiến nam diễn viên khó giữ được sự cương cứng lúc cần thiết, hoặc khó "ra" lúc được yêu cầu.

"Những người đàn ông với kích cỡ bình thường, biết tôn trọng phụ nữ mới là những diễn viên lý tưởng cho ngành này. Trên thực tế không riêng gì JAV, đây là tiêu chuẩn chung cho nhiều ngành khác ở Nhật Bản nữa", Shimiken thổ lộ

Bên cạnh đó, có rất nhiều nam diễn viên nước ngoài muốn gia nhập JAV nhưng rào cản là khá lớn do các vấn đề về visa hay văn hoá. Rõ ràng, ngành JAV nổi tiếng cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu hết về nó.

*Nguồn: Tokyoweekender

http://tintuc.vdong.vn/02/1237153.htm

Huyền Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.71633227181202202-hnagn-gnort-oas-iogn-hnaht-ort-eht-gnahc-ot-oc-hcik-oc-iougn-gnuhn-oas-iat-ol-teit-nekimihs-vaj-gnaoh-gno-ehgn-neyuhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyện nghề: ‘Ông hoàng’ JAV Shimiken tiết lộ tại sao những người có ‘kích cỡ’ to chẳng thể trở thành ngôi sao trong ngà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools