vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát vây bắt 'quái xế' ở vùng ven Sài Gòn

2022-02-20 09:38
Cảnh sát vây bắt ‘quái xế’ ở Sài Gòn
 
 

Nhóm thanh niên chặn đường đua xe trái phép trước khi bị vây bắt.

Sau khi hẹn nhau trên mạng xã hội, khoảng 3h15, nhiều nhóm thanh thiếu niên 15-25 tuổi không đội mũ bảo hiểm, chạy xe độ, phân khối lớn đến đường Nguyễn Hữu Trí - khu vực thuộc thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Một số chặn xe trên đường, để từng tốp 3-5 người thay nhau nẹt pô, so kè tốc độ.

Một lúc sau, hàng chục cảnh sát hình sự, CSGT Công an TP HCM xuất hiện, chặn bắt "quái xế" ở cả hai hướng. Các thanh niên bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát cũng đón lõng ở nhiều tuyến đường và các hẻm nhỏ xung quanh khu vực. 18 "quái xế" bị đưa về trụ sở làm việc. Họ được cho là đã thừa nhận rủ rê, kích động nhiều người tụ tập đua xe.

Gần 20 xe độ chế đua xe trái phép bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: Phòng Cảnh sát giao thông TP HCM

Gần 20 xe độ, chế bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: Phòng Cảnh sát giao thông TP HCM

Năm ngoái, trước và trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách, tại nhiều quốc lộ vùng ven cũng diễn ra tình trạng hàng trăm người tụ tập đua xe trái phép.

Trong đó, hai nhóm chặn cao tốc Long Thành và quốc lộ 22, huyện Hóc Môn đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

18 thanh niên bị đưa về trụ sở để điều tra về hành vi đua xe trái phép, sáng 19/2. Ảnh: Phòng Cảnh sát giao thông TP HCM

18 thanh niên bị đưa về trụ sở để điều tra về hành vi đua xe trái phép, sáng 19/2. Ảnh: Phòng Cảnh sát giao thông TP HCM

Đình Văn

Xem thêm: lmth.9049244-nog-ias-nev-gnuv-o-ex-iauq-tab-yav-tas-hnac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát vây bắt 'quái xế' ở vùng ven Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools