vĐồng tin tức tài chính 365

Hoà Minzy hứa sẽ 'cõng' hết muộn phiền trên đời cho con trai

2022-02-20 16:45

Thông tin Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nữ ca sĩ cho biết mình và bạn trai Minh Hải đi đến quyết định chia tay vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Hoà Minzy hứa sẽ 'cõng' hết muộn phiền trên đời cho con trai - ảnh 1
Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải chia tay đầy văn minh sau 5 năm gắn bó. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, "Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo 'thúi' và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố!"- Hoà Minzy cho biết.

Dù không cùng nhau đi tiếp nhưng nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình và bạn trai sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để con trai thiếu thốn tình cảm.

Bên dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên tích cực về câu chuyện tình yêu của Hoà Minzy thì có không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối cho mối tình 5 năm "không danh phận" của nữ ca sĩ.

Trước những điều đó, Hoà Minzy khéo léo trả lời những bình luận của người hâm mộ. Nữ ca sĩ khẳng định thanh xuân của mình không có gì phải hối tiếc bởi bé Bo chính là thanh xuân của cô và bạn trai.

Hoà Minzy hứa sẽ 'cõng' hết muộn phiền trên đời cho con trai - ảnh 2
Hoà Minzy không hối tiếc và khẳng định thanh xuân của mình chính là cậu con trai Bo "thúi". Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ viết: "Thanh xuân đây mà! Bố mẹ có Bo, không có gì nuối tiếc thanh xuân cả mọi người ơi, tài sản vô giá đây rồi ạ. Hôm nay thế là ổn rồi, ngày mai sẽ lại tiếp tục làm việc, sống và cứ cười rồi mọi thứ lại bình yên ạ".

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ với con trai của mình: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên đời này cho Bo" kèm với hình ảnh cô cõng con trai nhỏ trên lưng khiến không ít người hâm mộ xúc động.

Bức ảnh và lời nhắn nhủ con trai của Hòa Minzy ngay sau đó nhận được sự quan tâm của dàn sao Việt và đông đảo người hâm mộ. Nhiều người để lại những lời chúc phúc và mong giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" mạnh mẽ để xây dựng cho con trai một mái ấm hạnh phúc.

Hoà Minzy hứa sẽ 'cõng' hết muộn phiền trên đời cho con trai - ảnh 3
Hoà Minzy hứa sẽ gánh hết mọi muộn phiền trên đời cho con trai. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng chia sẻ thêm: "Chưa chắc chia tay đã là buồn nhất và chưa chắc sống chung đã là vui vẻ mọi người ạ! Quyết định này là ổn nhất cho bố mẹ Bo rồi".

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đã tôn trọng quyết định của mình. Đồng thời, cô cũng giải thích về việc mình công bố thông tin chia tay gây ồn ào trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ mình thất vọng.

"Ban đầu không có ý định um xùm trên mạng vậy đâu, muốn mọi thứ nhẹ nhàng trôi qua thôi vì bố mẹ vẫn bên cạnh chăm Bo không có gì thay đổi nhưng do báo đài đã lên bài trước nên Hoà muốn đích thân lên tiếng để tránh nhiều thông tin sai lệch và ảnh hưởng đến bố Bo, gia đình nội Bo nữa!

Lời cuối thì xin lỗi quý khán giả đã yêu thương gia đình Bo suốt thời gian qua vì khiến mọi người thất vọng rồi! Cũng cố gắng một phần vì kì vọng của mọi người nữa nhưng không được nữa, xin lỗi mọi người nhiều"- Hoà Minzy bày tỏ.

Xem thêm: lmth.7924401-iart-noc-ohc-iod-nert-neihp-noum-teh-gnoc-es-auh-yznim-aoh/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoà Minzy hứa sẽ 'cõng' hết muộn phiền trên đời cho con trai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools